----------------Sam's POV-----------------Hay umaga nanaman papasok nanaman kakain nanaman makikipag kulitan nanaman haha dami kong sinabi ah.. Anyways gusto ko na rin naman ng pumasok dahil Friday naaaa! Yes! Yeebah! Haha weekend na kase bukas pwede gumimik mamayang gabi opps! Hindi sa bar ah sa coffee shop lang lke Starbucks or sa mga Milktea stuffs...
Good Morning Sunshine! :) Please be nice to me today. I hope na masaya tong araw na toh gusto ko hinding hindi ko toh makakalimutan ah :) Tapos after kong mah ready for school bumaba agad ako at nakita ko si Dad si Mom nag luluto ng breakfast kahit may maid naman gusto niya kase siya nag luluto ng food namin sa morning..
Good Morning Dad! Good Morning Mom! :D pasigaw kong sabi sabay kiss sa cheeks nilang dalawa..
Mukang masaya ata ang baby ko ah :) sabi ni Dad
Oo nga in love na ata baby natin.. Blooming kase eh.. sabi naman ni Mom
Kayo naman porket gumaganda at blooming lang in love na?? Haha kayo po talaga kaya love na love ko kayo eh :)
Wala naman akong sinabing gumaganda ka eh sabi ko masaya! Duhh! Haha nagbakla baklaan nanaman si Daddy! Haha
Ah ganun po ba? Nag pout ako para kunwari nag tatampo
Hindi naman talaga eh kase maganda ka na talaga wala nang ibabaksak pa ang kagandahan mo haha to the highest level na haha! :D sabat naman ni Mommy
Ngeee! Haha kayo talaga aga aga nangbobola kayo Mommy oh si Daddy nag babakla baklaan nanaman! Haha :)
Sinasabi ko na nga ba eh may dugo kang bakla hahahaha :) pangaasar ni Mommy kay Daddy
Hahaha!!! sabaysabay na kaming tumawa..
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Dito na ako sa school ang aga pa pala kaya tumambay muna ako dun sa mini garden yung parang mini park na rin kase dun ako minsan tumatambay minsan naman sa Library kapag mainit or minsan dun lang sa classroom kase bihira ang tumatambay dun halos ako nga lang eh nung papunta na ako sa mini garden ng schoolyung mga tao nag sisiksikan sa may bulletin board di ko naman alam kung anong nakalagay dun.Nung titingin na ako biglang may sumigaw..
Oi! Padaanin niyo nga yung Princesa!
Oo nga! Padaanin niyo tumabi nga kayi at dadaan siya!
Mga walang hiya talaga kayo noh? Umalis nga! Padaanin niyo ang Princesa KO! Maka KO naman wagas pag aari ako??? Dali dali namang tumabi yung mga tao at nag bigay nang daan yung parang nag lalakad ka sa red carpet....
Pagtingin ko sa bulletin board nakita ko na may upcoming event kami at yun ay ang PROM kaya pala sila nag kakagulo kase kailangan nilang mag hanap ng magiging ka date nila.. Napaisip tuloy ako kung pupunta ba ako o hindi...
------------------Matthew's POV------------------
Oi! Dude! Nabalitaan ko na may upcoming event daw tayo at yun ay ang PROM! Ano sino ang yayayain mo sa PROM na magiging ka date mo? :) Tanong sa akin ni Lucus
Wala pa nga eh.. :( sagot ko naman sa kanya
Eh sino naman ang yayayain mo??? dagdag niya..
BINABASA MO ANG
Heart Like Stone
Teen FictionWhat if you love someone but you don't know if he loves you back... A love story like no other.. A guy that doesn't have the guts to say the girl that he loves her very much... But suddenly the guy realize that the girl is a famous artist in their c...