Revenge

7 0 0
                                    

----Brenda's POV----

Sino ba yung babaeng yun?! Akala mo Kung sinong maganda dapat sa kanya nilalampaso sa sahig ----_____---- nakaka bv! Lagot siya saakin. Mangaagaw yung babaeng yun na kakainis! ----_____------ Humanda siya!

---------------------------------------

Matthew's POV

Matt! sigaw saakin ni Sam

Oh bakit?

Tara na mag be-bell na oh

Ah cge una ka na. Pupunta lang ako sa locker ah :)

Ah cge dito muna ako sa cafeteria hintayin kiya.

Ok ingat ka papakasalan pa kita! :)

Haha che! Cge na haha.

LockerRoom***

Miss me? may babae na nag salita sa likod ko.

Wow! Nakalimutan mo na ata ako? Hmm papaalala ko lang sayo kung sino ako >:).

Parang kilala ko tong girl na toh! Nagulat ako bigla niya akong hinalikan! Sino ba siya na frooze ako sa ginawa niya.

----misuse - apply to a wrong thing or person

Sam's POV

Ang tagal naman ni Matt! Hay puntahan ko na nga lang!

Habang papunta ako may nakita akong 2 students kadiri naman naghahalikan sa locker room pa kadiri! Mga walang urbanidad! Teka si Matt ba yun???!!! Siya nga! Sino yung kahalikan niya?

Kaya ba niya ayaw niya akong isama pumunta sa locker para lang makipag kita sa babaeng yun. Niloko niya ako! Akala ko mahal niya ako! Pinaasa niya ako! Akala ko ako lang ang mahal niya at wala nang iba! Pero hindi!

Sa sobrang iyak ko tumakbo na ako papunta sa parking lot pero nakita ako nang barkada.

Sam! What happened? Why are you crying? sabi ni Bea

Niyakap nila ako. Dahil don naiyak ako lalo. Di ko alam kimg anong sasabihin ko kaya hinatid nila ako pauwi.

Sa bahay****

Sam ano bang nangyaro kase? sabi ni Lily

Kanina ang saya saya niyo ni Matthew. Inaway ka ba niya? sabi ni Noah

Sinabi ko sakanila lahat nang nangyare. Tapos umuwi na rin sila.

2 days na akong hindi pumapasok masakit ang ulo ko sobra parabg nag hangover ako pero never akong uminom. Tapos ngayon binisita ako nang barkada pero puro girls lang.

Girl! Miss na kitaaa! Kelan ka ba papasok? sabi ni Noah

Anong nangyare sayo? sabi ni Lily

Pasok ka naaaa!!!! sigaw ni Nicole

Namiss ko sila pero parang kulang kami ah.

What happened? You look..... You look wasted! Sabi ni Alex

Haha papasok na ako bukas na miss ko rin kayo eh.

----

Matt's POV

Si Brenda. She's back. Siya yung humalik saakin. Pagkatapos ng araw na yun hindi ko na nakita si Sam 😭

Heart Like StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon