Spark :">

20 0 0
                                    

Nung nakalayo na kami sa mga girls tinanong ko siya agad..

Oi! Anong girlfriend? Ikaw ah.. FEELER ka ah! Haha >.< sabi ko sa kanya na naiinis na kinikilig. Aish! HIndi hindi ako kinikilig! Okaaaay???

Haha girlfriend naman kita ah ... dahil sa sinabi niya nanlaki yung mga mata ko O_O Haha ang cute mo pala pag na-sho-shock syempre hindi kunwari lang at girlfriend kita! Babaeng kaibigan right? or lalaking kaibigan??? kainis naman tong lalaking to.. Tapos nanahimik na lang ako eh ang layo pa ng classroom namin meron pa kaming 30 minutes pero sabi nila wala daw yung teacher namin kaya baka free time yun :D

Sa sobrang lalim na ng iniisip ko may nakabangga saakin di ko alam kung papaano.. Ay sorry sabi ko tapos pinulot ko yung nalaglag niya na gamit Sorry po di ko po sinasadya.. sabi niya ng magalang na salita.. Okay ka lang? Sorry ah di kase ako nakatingin sa dinadaanan ko.. Ok lang ako ikaw okay ka lang? sabi nung babae Oo ayos lang btw my name is Sam and you are? sabi ko.. Lily, Lily Smith ang name ko :).. Cge mauna na ako.. sabi ko sa kanya sabay kumaway ako sa kanya ng bye bye :)

Ang bait mo pala! Bat tayo nung nagkabangga hindi ka mahinahon? sabi ni Matthew 

Eh paano kiya kakausapin ng maayos eh super basang basa yung damit ko >.< ang lamig kaya nun.. Tapos nag smirk ako sa kanya..

Eto naman oh galit agad?? sabi niya at nag pout siya ng mouth natawa ako sa kanya para siyang batang baby na ewan hahaha.. Pagdating namin sa classroom nakatingin sa amin yung mga classmates namin and We don't know why.. At sumigaw na lang bigla saakin si Noah.

Sam! Come here! agad agad naman akong pumunta sa kanya eh wala pa naman yung subject teacher namin..

What? Mahinahon kong tanong

Why are you with him? Hala! Oo nga magkasama nga pala kami ni Matthew! Patay anong gagawin ko anong sasabihin ko! >.< Kinakabahan na ako..

Uhh umm Nag umm kasabay lang kami.. It's just a coincidence ok? Nothing to worry :) Nag nod na lang siya then....

Nung bumalik na ako sa seat ko na kita ko si Matthew naka headset na black at beats ang tatak naka higa yung ulo niya sa desk niya pero wait! Akin yata yung headset na yun ah! Tapos tinignan ko agad yung headset ko if nasa bag ko yun and na realize ko na pareho kami.

Nagulat ako nung bigla niyang tinayo yung ulo niya nung umupo ako tapos tinitigan ko siya. Wow! Ang ganda ng eyes niya at ang puti puti niya mas gwapo pa siya sa mga nakakawork ko sa Hollywood sana sa bago kong movie ikaw ang leading man ko naks haha maka leading man wagas :"> pang teenager kase yung story eh.. Oo nga pala baka next year ng summer dito sa Philippines ay umalis na ako para sa susunod ko na movie..

------------Matthew's POV-----------------

Nagulat ako nung may tumabi saakin at napansin ko si Sam lang pala. Nakikita ko sa lefet side ng eyes ko na nakatitig siya saakin ewan ko ba bat ang pogi - pogi ko kase nyaks haha :) Bat ganun nag spark yung eyes niya? Anong nangyari? Ang ganda ng eyes niya at ang ganda ganda niya alam mo ba sa dinami ng babaeng nakita ko siya lang hindi gaano pumapansin saakin at sa mga movies na napapanood ko yung mga babaeng teenagers na bida ay mas maganda pa siya.. San kaya toh pinaglihi bat ang ganda ganda niya super special niya saakin.. Nung humarap ako sa kanya bigla niyang iniwas yung tingin saakin at kinabahan ako bigla yung parang pinawisan ako sa sobrang kaba di ko alam kung bakit.. Sana ikaw na lang. Sana ikaw na yung girl na mag co-complete ng heart ko. Sana ikaw na yung right girl for me...

Heart Like StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon