Feelings :">

7 0 0
                                    

Morning again! Hay makikita ko nanaman siya! Namiss ko na siya! Magkikita na rin kami at alam ko na ako pa rin ang mahal niya hindi ko siya hahayaang maagaw ng iba dahil mahal na mahal na mahal ko siya! Saakin lang siya at wala nang iba!

Ako nga pala si Brenda, Brenda Magie Breezy.. I know right ang weird ng name ko pero FYI maganda ako! At ako ata ang pinakamagandang babae noh! Haha Now nandito na ako sa Philippines makikita ko na ang love of my ife dahil sa kanya sumunod ako dito siya kase ng first everything ko  kaya mmay promise kami sa isa't isa na mamahalin namin ang dalawa hanggang lumaki kami dahil yun nga childhood best friend ko siya at siya lang talaga ang mahal ko.. Parehas na kami ng school ngayon!

----

Sam's POV

Kinakabahan ako! Parang may something na mangyayari ngayon sa school ano kaya?! Hay nag pa-palpitate ako sana kase di na lang ako pumasok now I'm here on my way to school gamit ko ang black and red kong sports car birthday gift saakin toh ni Daddy nung 16th birthday ko.. As always pagbaba palang may mga nakatingin na saakin sa may labas ng gate lagi naman eh kaya sanay na rin ako.. Napansin ko agad si Matthew with his friends and mine too pero nagkatinginan kami ni Matthew at napansin kong nakangiti siya! OHMHAYGHAD! Ah gwapo talaga niya! Special bato at san naman kaya siya pinaglihi ng nanay niya?! Hay nako..

Sam! tinawag ako nila Lily at Noah

Yes? sabi ko naman nang medjo mataray

Ang sungit mo naman! Aga aga ah! Wag mong sirain yang pretty face mo! Ang ganda mo nga busangot ka naman! Ano bang problem mo?

Wala kanina pa kase ako nag pa-palpitate sa bahay eh di ko alam kong bakit..

EH BAT PUMASOK KA PA?! biglang sumigaw si Matthew

Huh?! Wala pake mo ba?!

Ang TARAY mo talaga alam mo yun MS. SUNGIT! pangaasar niya saakin

Hmm! Dyan na nga kayo!!! Tapos tawa na lang sila ng tawa (_ _") Wala manlang pumigil saakin. Hay bayaan mo na kesa asarin pa nila ako dun!

TEKA SAM! may sumigaw na lalaki pero di ko siya pinansin Oi! Sorry na oh pinapatawa lang naman kita eh! Kase bat ka pa pumasok! Hay nako Matthew ewan ko sayo!

Eh pinapagalitan mo ba ako o concern ka lang talaga?! sabi ko naman

EH ok lang naman na hindi ka pumasok eh kase alam ko namang mamimiss mo tong mukang to eh! :D Tapos nag smile siya na mukang ewan! Nakakainis ang yabang! Kaya nakatanggap siya ng isang famous death glare ko Hehe sabi ko nga di mo ako mamimiss eh! Joke lang! :) pag bawi niya nung sinabi niya

Oo na kung hindi lang kita FRIEND! Hahahahaha! Akala mo kung ano noh?! Haha tawa ako nang tawa kase akala niya may iba akong sasabihin.. You should have seen you're face! Hahahaha! EPIC! Hahahaha! Tawa ako nang tawa habang siya nakapout at nagkakamot nang batok haha ang cute niya para siyang bata

Ah GANON! sabi niya kaya tumakbo na ako 

Hahahaha! TAMA NA! Nakikiliti naako! Ayoko na! Hahahahaha! Oo naaaaa! Hahahaha Talooo na akoooo! Hahahahahaha! Di Hahahahaha Na Hahahahaha Ako Hahahahaha Maka hahahahaha hingaaaaaaa! Hahahahahaha takbo parin kami nang takbo grabe di na ako makahinga! Buti na lang kunti palang ang tao maaga pa kase..

Sabihin mo muna mahal mo ako! :D sabi niya!

Ayokooo Hahahahaha! Ayaw ko nga!

Ah ayaw mo talaga ha! patay na!

Oo na! Hahahaha! Sasa hahahaha bihin hahahaha koooo naaaaa! Hahahahaha pilit kong sabi

Oh bilis! pagmamadali niya

Eto na nga oH! Hahahahahahahaha! Maha hahahahahaha hal hahahahahaha kitaaaaa! Hahahaha tama na!

Ano?! Di ko marinig! kunwaring sabi niya

EH kung hahahaha tigilan mo kaya ako hahahahahaha para hahaha masabi ko nang hahahahaha maayos hahahaha! tapos binitiwan niya ako

Oh dali naaa! 

Ayaw!

Ah ganun!

Hindi naaaa! Eto na nga oh may lakad may lakad??!!

Dali! 

Oo na MAHAL KITAAA! Ano ok naaaaaaaaa?

Haha MAHAL DIN KITAAA! :)

Ewan ko sayo!

Ayaw mong maniwala? nag pout siya ang cute niya talaga parang bata!

Oo na naniniwala na ako!

Oh?! Pakiss nga!

Ayoko nga!!!!

OI MAAWA NAMAN KAYO SAAMIN! KANINA PA KAMI NILALANGGAM DITO OH! SOBRANG TAMIS NA AH PBB TEENS?! sigaw nang barkada kaya nag tawanan na lang kami...

AUTHOR'S NOTE!!!

SALAMAT SA MGA NAG BABASA PERO PO SANA MAG COMMENT AT VOTE NAMAN KAYO OH! THANKS ENJOY! :D

Heart Like StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon