Unforgetable Moment :">

8 0 0
                                    

------------------------------Matthew's POV----------------------------

Ang aga ko naman nagising >.< 3:00 pa lang kase naaalala ko pa rin yung nangyari saamin ni Sam napaisip tuloy ako kung galit kaya siya saakin??? Ay ewan mag ba-bike na lang ako kailangan ko na din cguro mag exercise... Papunta na ako dun sa park sa may village namin, I wonder saan kaya nakatira si Sam..

Ikot dito ikot duon nakakabored na ah wala man lang tao na dumadaan anong oras ba nagigising mga tao dito? Bigla na lang ako may nakita isang babae nag ba-bike din siya ang bangis ng look niya kase nakapony tail siya tapos may parang headband pa siya yung pangexercise pa talaga tapos naka rubber shoes, jogging pants and sando sports lang ang suot niya di ba siya giniginaw? Sabagay ganun di naman ang suot ko..

Sinundan ko lng sya... Naka earphones kaming dalawa pero ang ganda niya haha pano magiging maganda kung ang nakikita ko lang yung likod niya? Haha pero mukang maganda siya eh.. Binilisan niya yung takbo niya kaming dalwa ang halos ang tao dito..

**Bugsh**

----------------Sam's POV-----------------

3:00 AM nagising ako kaya nag plano akong mag bike.. Habang nag ba-bike ako napansin kong wala pa masyading tao at napansin ko rin na may sumusunod na lalaki sa akin nag ba-bike din siya pero di ko masyado makita yung muka niya kaya binilisan ko na lang ang pag ba-bike...

**Bugsh**

Natumba ako sa bike di ko napansin yung bato ang sakit ng likod ko even yung arms ko hay bat ngayon pa nangyari saakin ito may gasgas ako sa arms ko hindi naman gaano mahaba pero nagdudugo yun ang sakit grabe natusok to sa may bench eh grabe patuloy pa rin yung dugo.. Tapos biglang may lumapit sa akin...

Miss ok ka lang??? sabi nung lalaking sumusunod saakin.. Teka kilala ko toh ah..

Ah ok lang ako.. Kilala ba kita???  Nakita kong nanlaki yung mga mata niya at sabay kami nag sabi ng

Sam?! sabi niya

Matthew?!sabi ko

 Ok ka lang? Tignan mo oh may sugat ka alika gamutin natin yan! sabi niya alalang alala..

Huh? De wag na ayos lang ako cge na alis ka na baka naka abala pa ako sayo.. pakipot kong sabi pero sa totoo lang masakit na talaga at gusto ko nang gamutin v_v

Cge na alam kong galit ka saakin dahil sa nangyari nung isang araw sorry na please tapos nag pout siya ang cute niya! :) Anong cute? Tumigil ka nga Sam >.< Cge na pagbigyan mo na akong gamutin yung sugat mo oh kahit ngayon lang.. Pag pipilit niya

Cge na nga.. Hindi naman ako galit sayo eh.. tipid kong sabi..

Weh di ka galit? Eh bat di mo ako kinakausap??? sabi niya curios look siya

Eh nahihiya kase ako lumapit sayo baka galit ka din.. Sorry ah ang clumsy ko kase eh.. Kung di naman dahil saakin di mangyayari yun noh.. tapos tinulungan na niya akong tumayo..

Bat naman ako magagalit sayo??? At hindi mo kasalanan yun.. May nakuha ka tuloy saakin.. sabi niya nagtaka naman ako sa sinabi niya

Ano yung nakuha ko sayo??? sabi ko tapos bigla siyang ngumiti

Yung first kiss ko v_v nabigla ako sa sinabi niya

Ako rin naman eh nakuha mo rin naman yung first kiss ko v_v nanlaki yung mga mata niya nung sinabi ko yun..

Heart Like StoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon