May mga readers na ba to?
Parang wala naman -_____-
---------
-JONA-
"Jane! Usog ka dun padating na sila!" malakas na sabi ko kay Pars dahil ansikip ng pwesto namin, Ehem! Pano ba naman po kasi nasa likod kami ng shuttle bus ng EXO, kung pano kami napunta dito? Wala na kayo dun XD Hinihintay ko kasi ang Mahal ko, si Pars naman sa isnabero nyang bulol haha XD
"Woooo nakakapagod yung practice!" sigaw ng naunang pumasok kaya naman nagkatinginan kami ni Jane.
"Psh si Chen na naman, akala mo ang galing sumayaw" nakairap na sabi ni Jane na sinang ayunan ko naman.
"Alam naming andyan kayo, lumabas na lang nga kayo ansikip sikip dyan e" napangiti naman ako agad sa sinabing yon ni Kris saka lumabas sa pinagtataguan namin at yakapin ang kani-kaniya naming target na ngayo'y maputla ng lalo at panay ang palag haha.
"Mahal naman~" sabi ko sabay upo sa kandungan nito, agad naman akong itinulak nito kaya napaupo ako sa kandungan ni Kai na agad ngumisi sa nangyari, pagtingin ko kay Pars hinead lock nito si Bulol para di makapalag XD
"Soo kain kami sa dorm nyo ah~" sabi ni Jane, buti pa sya nakakandong kay Bulol, samantalang ako andito kay Jongin, si Mahal kasi higante e kaya di ko makayan-kayanan.
DORM~
"Hoy minions, hindi na naman kayo pumasok no para masundan yang mga irog nyo" sabi ni Luhan sabay upo sa couch katabi si Baekhyun.
"Hannie naman, alam mo namang hindi lang si Yoda at Bulol ang gusto namin makita, kayong lahat" sabi ni Jane saka umupo sa tabi ni Luhan at inakbayan ito, kaso pagtingin ni Jane kay Sehunnie nya umuusok na ang ilong nito.
"Hoy babae, pwede ba wag mo ngang matawag tawag na Hannie yang si Luhan-hyung at yang kamay mo pakitanggal pwede" sabi ni Sehun sabay irap.
"Uy ang maknae nagseselos wag kang mag alala ikaw lang ang nag iisa sa puso ko, pakiss nga!" sabi ni Jane sabay nguso papalapit kay Sehun kaso tinalikuran lang sya nito.
BINABASA MO ANG
THE SASAENG ADVENTURES<3
FanfictionTakbo dito.. Takbo dun.. Kuha ng picture dito.. Kuha ng picture dun.. Hintay overnight sa mga hotel.. Stalk, sunod dito, sunod dun.. Baliw mang sabihin nila, mahirap kaya buhay namin no!? Kayo ngang mga normal fan sitting pretty lang, waiting lang l...