ADVENTURE #6

39 3 2
                                    

Nakakatamad kaya pag walang nagvovote at comment -___-

Itetengga ko to pag tinamad ako, sayang din pag rent ko gabi-gabi, masaquette lang sa ulo XP

 

 

 

-JANE’S POV-

Hays, kapagod umakyat sa bintana ah’ pagdating ko kasi ng dito sa bahay’ sa bintana ako dumaan. Remember? Grounded ako, buti na lang talaga may lahi akong ninja kaya pati pang I stalk ko sa mahal ko napapakinabangan ko ang skills ko.

Dumiretso na ko sa banyo at nagshower, pagkatapos ko nagbihis agad ako para ready na ko mamaya, habang nagsusuklay ako ng buhok ko may narinig akong papalapit na yabag sa kwarto ko kaya mabilis akong tumalon sa kama, nagtalukbong ng kumot at nagkunwaring tulog, maya maya lang narinig kong bumukas ang pinto at may naglalakad papalapit sakin at umupo ito sa tabi ko, amoy pa lang alam ko ng si Mudra.

“Aga mo naman atang matulog 7:00 pa lang ng gabi ah, papadalan na nga lang kita ng pagkain dito para pag nagising ka” sabi nito at hinalikan pa ko sa noo. Nung marinig ko na ang pagsara ng pinto bumangon na ako agad  at tumingin sa orasan.

“Shit! 7pm na! 7:30pm pa naman usapan namin ni Pars, patay na naman ako nito!” nagmadali na kong ayusin ang gamit ko at sinuot ang ko na ang bagpack ko saka pumunta sa bintana para mag ala Spiderman na naman.

-SA BAR-

“Hay salamat at nakarating ka na rin, 10 mins. Kang late alam mo bay un!” sigaw ni Par sakin na naka cross arm pa.

“Sorry sumilip pa kasi si Mudrakels e kaya nagpatay patayan pa ko haha” sabi ko dito pagkababa ko ng motor, nagmotor na ko para mabilis na makarating dito.

“Halika na nga, tayo na susunod na magpeperform” sabi nito at hinila na ko, ayan na naman yung sakit nyang pag nagmamadali nanghahatak na lang ng basta basta.

Pagpasok namin sa loob, kumaway lang kami kay Tito Park at dumiretso na sa  backstage.

THE SASAENG ADVENTURES<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon