ADVENTURE #10

34 3 0
                                    

“BANANA VILLAGE?!”

-CHANYEOL POV-

Bwisit kasing mga sasaeng na yun e, nanggugulo na naman! Lipat dorm na naman tuloy kami >__< Ang pinaka kinasasama pa ng loob ko e yung pangalan ng village! BANANA VILLAGE! Naalala ko tuloy ang minion ko, teka minion ko? Kinalimutan na nga ako nun e, pinaiyak ko kasi., Aish!

Hala teka! Oo nga lilipat na kami, pano pag naisipan na nilang i-stalk kami ulit tapos pagpumunta sila sa dating dorm at hindi kami Makita dun?

“Oy guys baka hindi tayo makita ng minions sa dating dorm, may kontak ba kayo sakanila?” tanong ni Chen na naka-sad face pa.

“Oo nga no! Wala e!” sabi ni Kai at sumalampak sa balikat ni D.O. Yieeee Kaisoo feels<3<3<3

Alam ko merong kontak si Kris hyung e!

“Ako meron pero hindi ko na ii-inform yung dalawa, total maayos na kayo sa ganitong set-up, tsaka pabor ito sa dalawang gago yun” tang ina nito ni Kris e, saksakin ko sya gamit baba nya e!

“Oy yung minions yun ah!” sigaw ni Lay hyung kaya naman lahat kami ay napapunta sa pwesto nya sa tabi ng bintana at nagsiksikan para makasilip.

“Joke hehe” sabi ni Lay na nakangisi at nakatingin samin ni Sehun na nangunguna pa sa siksikan. Leche!

“Di daw miss” nang iinis na sabi ni Kai kaya tinignan namin ito ng masama.

THE SASAENG ADVENTURES&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon