ADVENTURE #13

39 2 0
                                    

YO YO YO MAN~

----

-CHANYEOL-

SA KWARTO~

""Sige, matulog ka na dyan sa kama, dito na lang ako sa lapag, gisingin mo na lang ako pag may kailangan ka" sabi ko dito saka humiga na sa lapag, papikit na ko ng magsalita ito.

"Yeol" tawag nito.

"Hmmm?"sagot ko.

"Thank you ulit sa kanina ah" sabi nito at nakita ko itong sumilip sakin habang nakadapa sa kama.

"Para saan?" takang tanong ko dito.


"Sa pagyakap mo sakin sa Han River nung dumating yung mga press" paliwanag nito.

"Wala yun, ako nga' dapat nagsosorry sainyo ngayon kasi kung hindi dahil samin, hindi sana kayo malalagay sa ganitong sitwasyon" sabi ko sabay upo kaya magkatapat na ang mukha namin ngayon.

"Ano ka ba, ginusto din naman namin to no" sagot nitong nakangiti pa.

"Sige na matulog ka na at maaga pa namin kayong ihahatid bukas" sabi ko dito at hinalikan ko sya sa noo na ikina-blush nya.


"Goodnight" dugtong ko pa at tuluyan ng nahiga.

-SEHUN-

Dapat pala tumanggi akong dito matulog yung pandak na yon, napaka awkward kasi e, nandito ako ngayon sa bathroom at nagsa shower, patapos na ko ng marinig kong nagsalita si Jane.


"Lulu pwede bang makihiram kahit tshirt lang? Gusto ko kasing mag halfbath" napairap naman ako sa narinig ko at nagdamit na, paglabas ko nakita kong nasa tapat si Jane ng pinto at nakatayo.

"Ikaw na, tapos na ko" sabi ko dito at nilagpasan ko na sya.

"Jane ito towel oh" sabay abot ni Luhan hyung ng towel sakanya.

"Thanks lulu" sabi nito sabay tingin sakin, nagtama ang paningin kaya nag iwas ako agad ng tingin, narinig ko na lang ang pagbukas at pagsara ng pinto.


"Hyung gusto mo tabi na lang tayo?" alok ko kay Luhan hyung, hindi naman kasi ito sanay matulog sa lapag e.

"Hindi, okay lang ako dito, salamat sa offer maknae" at nginitian lang ako ni hyung, after 20 minutes narinig kong bumukas ang pinto sa bathroom kaya napaangat ako ng tingin at nakita ko si Jane na nakasuot lang ng tshirt ni hyung nq itim, ang laki laki sakanya nito kaya umabot hanggang tuhod, lalo tuloy syang naging cute. Tumingin ito saakin at ngumiti habang pinupunasan ng towel ang basa pa nyang buhok.


"Mahal asan si Lulu?" tanong nito sakin.


"A-ah l-lumabas lang s-saglit" shit bakit ba ko nauutal sakanya >____<

"Mahal okay ka lang ba?" tanong nito at lumapit pa sakin.


"Okay lang ako, matulog ka na nga" sabi ko at tinalikuran ito.


"Hmm... sungit talaga kahit kelan, pasalamat ka mahal kita kung hindi ay na ko! baka magkamuka na kayo ni Chen sa suntok ko" bulong nito na rinig ko naman kaya napangiti na lang ako.

-CHANYEOL-


Bakit ba ang likot nitong pandak na to? Umupo ako at tinignan ang di mapakali at parang kiti kiting minion sa kama, panay ang pilig nito at pag iiba ng pwesto, ang cute haha.

THE SASAENG ADVENTURES&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon