Ken POV
Kuya ok ka Lang?
Tanong Ng babaeAh ok lang....... Ann?
Tanong ko biglaKialala mo ko?
Tanong niyaAh, Oo sorry nga pala sa kanina bad mood Kasi ako at nauuhaw nadin.
Sagot koFelip?
Tanong niyaOo sorry babayarin ko nalang sayo Yung mountain dew kanina.
Sabi koHindi ok Lang niligtas mo Naman ako at kasalanan ko din inagaw ko sayo!
Sabi NiyaSige una na ako!
Sabi koTeka! May sugat ka ba?
Tanong niyaAhh Wala ok Lang ako!
Sabi koWait Lang check ko para sure
Sabi Niya habang tinataas Ang sumbrero koAgad ko siya pinigilan at baka makilala Niya ako.
Ah Hindi ok Lang ako.
Sabi koThank you Kung Hindi ka dumating baka ano nang nangyari saaken!
Pasasalamat NiyaYour welcome, at ano ba Kasi ginagawa mo at na daan ka pa?
Gabi na oh!
Sermon koAh may bibili kasi ako sa tindahan Kaya nasa labas ako Ng gantong oras.
Sabi NiyaSige hatid na Kita sa bahay niyo baka may nangyari pa sayo!
Sabi koAh Hindi na malapit nalang bahay ko dito!
Sabi NiyaHatid na Kita dadaanan ko din Naman.
Sabi koAh dito kadin nakatira?
Tanong ni AnnAh Hindi naka apartment Lang ako dito.
Sagot koAko din!
Sabi NiyaTahimik kami nag lalakad Ni Ann hangang sa Nakarating kami sa isang apartment malapit sa apartment ko.
Ah felip dito na apartment ko ayaw mo Muna Pumasok? Para ma check naten Kung may sugat ka at para ma gamot ko.
Tanong ni AnnAh Hindi Gabi naden at malapit nalang din Yung apartment ko dito!
Sabi koAh sige bye goodnight Thank you ulit!
Sabi Ni AnnGood night!
Sabi koAgad na ako naglakad papunta sa apartment ko.
Ng Makarating ako sa apartment ay agad nadin ako natulog.
Mae POV
Good morning! Wednesday ngayon at may clasi pa ako. Nag simula na ako sa morning routine ko at agad na kumain Ng almusal.
Katapos ko kumain ay nagligpit na ako dahil maaga ako nagising tulog pa mga kasama ko sa bahay 4 ako nagising at 4 30 palang.
Gusto ko lagi ako nauuna Pumasok Ng school Ewan ko Lang Kung bakit Basta yon. Naligo na ako at nag bihis.
OOTD for school:
Time check 5 30 am. Malayo Ang school sa bahay namin Kaya nag jeep ako papuntang school.Ma aalis na po ako!
Sigaw koSige mag ingat ka!
Sagot Ng mama ko habang inaantok paNaglakad na ako papuntang sakayan Ng jeep. Wala pa pasahero Ang jeep.
6 00 aalis Ang jeep Kaya kinuha ko numa Ang phone ko at Ang earpods ata nag patugtog Ng music.Magaabot na ako Ng bayad Ng may sumakay na isang lalaki na may dala gitara at naka mask.
Bayad po, Isa po!
Sabi ko sa manong driverSukli nyo po!
Sabi Ni manongKinuha ko yon at bumalik sa pinaka likod Ng jeep.
Nagbayad nadin Ang lalaki na naka mask at bumalik na din sa likod Ng jeep. Kaharap ko Ito at halata Nakatitig saaken kanina pa.
Tumingin ako at familiar siya! Isa Kaya siya sa nakita namin sa park?
Tanong ko sa sarili ko.Tinangal ko Ang earpods ko at parang may sinasabi Ito,
Ah miss Nahulog niyo po!
Sabi Niya sabay abot saakin Ng wallet ko.Ay salamat!
Sabi koMiss nagkita naba Tayo dati?
Tanong niya saakenAh Hindi ko Alam pero parang familiar Ang itsura mo?
Sabi koAh Oo ikaw nga yon! Kasama ni Therese sa park.
Sabi NiyaAhh ikaw si Jun! Yung kasama ni jaha.
Sabi koAhh oo!
Sabi nyaAko nga pala si Mae!
Pagpapakilala ko sa kanyaMae nag aaral kapa?
Tanong niyaAh Oo! Senior high school student ako!
Sabi koAh, kamusta na pala mga kaibigan mo?
Tanong niyaAyon ok Lang Naman sila Senior high school student din sila at may pasok kami ngayon Kaya maaga ako!
Sagot koAh Ganon ba
Sabi NiyaMarunong ka mag gitara?
Tanong koOo! Ikaw marunong ka din ba?
Sabi NiyaAh Oo !
Sagot koNagsimula na umandar Ang jeep dahil 6 na. Habang umaandar Ang jeep ay patoy paden Ang kwentuhan namin Ni jun.
Ah malapit na school ko hahaha.
Sabi ko sakanyaPara po!
Sigaw koMag ingat ka! Bye!
Sabi Ni Jun sabay kawayBye ingat kadin!
Paalam koUmalis na ang jeep Kaya Pumasok na ako Ng school. Usually ako palang mag Isa Kaya sinuot ko ulit Yung earpods at nag patugtog Ng music.
-----------------------------------------------------------
Thank you for reading 💙💙💙
See you in next chapter 😘😁😊
YOU ARE READING
In love with a Fangirl (Sb19)
أدب الهواةSb19 story. This is an fan fiction story "Justin,Josh,Ken, Stell and Sejun fell in love with 5 Girl's Therese,Marie, Ann, Eunice, and Mae. The five girls met in a School in Manila one day they met Sb19 in a park and they pretend to be another perso...