Therese POV
Isang Buwan na Ang Nakalipas simula Nung makilala ko sila Marie. Mamaya magkikita kami mag Kakaibigan sa Mall para mag shopping.
Ma pwedi ba ako Sumama sa mga kaibigan ko mamaya may Bibilhin Lang kami sa Mall at Gagala nadin?
Tanong ko sa mama ko.Sige Basta wag ka Papagabi!
Sagot NiyaSige po thank you po!
Masayang sagot koAalis na ako at Ito na Ang OOTD ko papuntang mall...
Nakarating ako Ng mall at agad ako nag chat sa GC namen
🍓🍢💙Atin🌭🌽🍗
Bebe ni Jah:
Girls saan na kayo?Bebe ni Josh:
Malapit na akoBebe ni Stell:
Andito na ako sa parking lot!Bebe ni Sejun:
Nasa mall na ako!Bebe ni Ken:
Nandito nako!Bebe ni Jah:
Sige kita kita nalang Tayo sa Pizza hut malapit sa Entrance.Bebe ni Sejun:
Sige!Bebe ni Stell:
See you😘Bebe ni ken:
Sige!Bebe ni Josh:
See you💙Bebe ni Jah/ log out
Nag punta na ako sa meeting place at nakita ko doon agad si Ann at Mae na nag-uusap.
Hi Therese!
Bati saken ni MaeHello! Kanina pa kayo dito?
Tanong koHalos kakarating Lang namin.
Sagot ni AnnAhh sige Hintayin na naten sila Eunice.
Sabi koSige!
Pagsangayon Ng dalawaAgad nang Nakarating sila Marie at Eunice. Agad nakami nag shopping sa mall.
Nakabili na kami Ng mga Damit sa mall at kakain na kami sa resto.
Nag order na si Marie at Eunice Kaya Hinihintay nalang namin Yung pag Kain namin.
Exited na ako next week concert na Ng Sb19!
Masayang Sabi ni AnnOo nga ehh!
Masayang sagot koNagkwentuhan nakami magkakaibigan hangang sa matapos kami kumain Ng lunch.
Umalis nakami Ng mall at Naglakadlakad kami papunta sa park para tumambay kahit saglit.
Tara dun Muna Tayo sa may swing habang walang Tao.
Yaya koSige!
Pagsang Ayon nilang apatJustin POV
Nandito kami ngayon sa park para gumala kasama Ang mga kuya ko shempre Hindi namin kinalimutan mag sumbrero at mag mask dahil baka marami makakilala saamin.
Tara doon Tayo sa swing!
Yaya koPapaunta na kami sa swing Ng biglang may 5 babae na sumakop sa swing na itinuro ko.
Jah may sumakop na sa swing doon nalang Tayo sa kabilang swing!
Yaya ni kuya sejunSige!
Pagsangayon Naming apatTumitingin ako sa limang babae na naka upo sa swing. At bigla may napansin ako na Isa sa mga babae na malapit na matamaan Ng isang bola Kaya mabilis akong tumakbo para masalo Ang bola.
Nasalo ko Ang bola at agad akong humarap sa babae na muntikan na matamaan Ng bola. Tumibok Ng mabilis Ang puso ko Ng Makita siya na nakatitig siya saaken.
Uhm okay kalang?
Nahihiyang tanong koAhh oo okay Lang ako. Salamat pala sa pagsalo Ng bola.
Sagot koJahhaaaaa! ok kalang?
Tanong ni sejunOk Lang ako Jun!
Nahihiyang sagot koPinalitan ko Ang pangalan ni sejun dahil baka makahalata pa itong mga babae.
Sino ba Kasi nag bato nito?!
Tanong Ng kasama Ng babae na muntik na matamaan Ng bola.Ayy ma'am sorry po na bato po Kasi Ng malakas Ng anak ko ehh paumanhin po!
Sabi Ng isang babae na may kasamang Batang lalakiAy ok Lang po Hindi Naman po ako natamaan buti nalang po at dumating si Jaha!
Sagot Ng babaeIto Napo Yung bola Ng anak niyo.
Sabi ko habang Inaabot Ang bola sa nanay Ng BataAy maraming salamat Iho!
Sabi Ng nanay Ng BataAy walang Anuman po!
Sagot ko pabalikUmalis na Ang mag Ina Kaya tumingin ako ulit sa babae na natamaan.
Ah maraming salamat ah ako nga pala si Therese!
Sabi Ng babaeTherese Mauna na kami nag yayaya nakasi mga kaibigan ko ehh sige mag ingat kayo bye!
Pag paalam koAh sige maraming salamat ulit! Mag ingat kayo!
Sabi Ni ThereseUmalis na ako sa pwesto Kung saan naka upo sila Therese. Ang ganda Niya Sana mag Kita kami ulit.
Nakahanap ata Ng chiks si Jah!
Sabi Ni KenOo nga Ang ganda Nung Nasa tabi Ng kausap mo kanina!
Sabi Ni JoshOo nga ehh Ang gaganda nila!
Pahabol ni StellTara na nga baka mag taka pa sila Kung bakit Tayo naka mask at sumbrero!
Yaya ni Sejun-----------------------------------------------------------
Keep safe!Thank you for reading 💙💙💙
See you in next chapter😘😘😘
YOU ARE READING
In love with a Fangirl (Sb19)
FanfictionSb19 story. This is an fan fiction story "Justin,Josh,Ken, Stell and Sejun fell in love with 5 Girl's Therese,Marie, Ann, Eunice, and Mae. The five girls met in a School in Manila one day they met Sb19 in a park and they pretend to be another perso...