Marie POV
Nakabalik na kami sa VIP room matapos Ang Surprise saamin Ng Sb19.
Grabe first time ko kumanta sa harap Ng madaming Tao.
Kanina talaga Sabi Ni Josh Ang galing ko daw kumanta!
Mamaya kayang dinner tungkol Kaya saan Ang paguusapan namin?
Ah baka Yung 24 hours mag jowa challenge next week.
Sino Kaya mauuna samin?
Marie!
Sigaw Ni ThereseAh ano bakit ka sumisigaw?
Tarantang tanong koTulala ka nanaman!
Sabi Ni ThereseAh ganon ba! Bakit mo ba ako tinatawag?
Tanong koTapos na Ang concert tinatawag na Tayo nila Tatang Robin!
Sabi NiyaAh Ganon ba Sorry Naman na tulala Lang talaga ako!
Paumanhin koTara na nga! Magpaalam na nga Tayo Kali ma'am joy at Tita Grace!
Sabi Ni ThereseLumabas na kami Ng VIP room. Dahil nasa labas na pala sila at kami nalang naiwan Ni Therese sa loob.
Pumunta kami sa isang hall Kung saan andon sila ma'am nica at Tita Grace.
Oh adian na pala si tula girl!
Sabi Ni EuniceAnong Tula girl?!
Tanong koTulala girl!
Sagot nilang lahatHahaha gumawa pa talaga kayo Ng Nickname ko!
Sabi koOo dahil lagi ka nalang Tulala!
Sabi Ni AnnOo na sige na inaamin ko lagi lumulutang isip ko! Hahaha
Sabi koHahahaha!
Tumawa silang lahatO sige na girls Mauna na kami baka ma late Pa kami bukas sa seminar!
Sabi Ni ma'am NicaSige po ma'am mag iingat po kayo!
Sabi Ni MaeMag message nalang po layo pag nakauwi na po kayo!
Sabi Ni ThereseAno ba Yan kami pa Ang nagmukhang Bata sayo Therese baligtad ata ehh!
Sabi Ni ma'am joyOo nga Therese ginawa mo namang Bata sila ma'am!
Sabi Ni EuniceBakit ba ano Mali Don gusto ko Lang Naman malaman Kung nakauwi sila ma'am Ng maayos!
Sagot Ni ThereseOo nga Naman Eunice ano bang Mali Don? Concerned Lang Naman si Therese!
Sabi koWala Naman ako sinabi na Mali yon ang Sabi ko Lang Ginawa Niya na Bata sila ma'am!
Sagot Ni EuniceOh Tama na Yan baka mag away away pa kayo!
Sabi Ni AnnThank you sa concerned Therese sige mag message nalang kami sa Group chat naten!
Sabi Ni ma'am NicaSige po!
Sabi Ni ThereseSige na Bye ingat din kayo paguwi mag message din kayo pagnakauwi na kayo!
Pamamaalam Ni ma'am joyBye po ingat po kayo!
Sigaw naminUmalis na sila ma'am joy at ma'am nica Kaya pumunta na kami Kali Tita Grace na kasama na Ang Sb19 at sila Tatang Robin and teacher Hong.
Tita Grace!
Sigaw Ni MaeHumarap si Tita Grace at pati si sejun ay tumingin din Kay Mae.
Oh Mae! Aalis na kami may gagawin pa kasi si Denise na project!
Sabi Ni Tita GraceAh sige po Tita mag iingat po layo sa biahe paguwi!
Sabi Ni MaeMaraming salamat Mae! Sejun alagaan mo tong si Mae ahh! Hatid mo na din pauwi!
Sabi Ni Tita GraceSige Ma aalagaan ko si Mae at hahatid ko na din siya!
Sabi Ni Sejun sabay tingin Kay MaeMae wag mo hayaan mawala si Sejun sa paningin mo ah! Gusto ko ikaw Lang Ang kasama niyang Babae ok!
Sabi Ni Tita GraceHahaha sige po Tita!
Nahihiyang sagot Ni MaeMa sige na alis na kayo naghihintay na si Denise Yung project Niya daw oh!
Inis na Sabi Ni SejunOsige Mauna na kami!
Sabi Ni Tita GraceBye mga Ate see you!
Sabi Ni Denise at AlexAnong see you?
Tanong ni SejunSa vlog Ni Denise pag madami nag like Ng video Niya kanina mag Q and A sila ate Mae sa vlog.
Sabi Ni AlexAh Ganon ba kapag nag Q and A sila sama kami ah!
Sabi Ni SejunSige ba kuya!
Sabi Ni DeniseMga ate Mauna na kami Bye!
Sabi Ni Denise at AlexBye ingat kayo!
Sabi naminUmalis na sila Tita Grace Kaya nag Yaya na kumain sila Tatang Robin.
Pumunta kami sa pangmayaman na Resto!
Grabe Ang Mahal ata dito!
Sabi Ni ThereseOo nga mamaya babayaran nalang namin kayo Kung magkano Ang kinain namin!
Sabi koHahaha! Hindi na! May ari Ng Resto na toh kapatid Ni Tatang Robin Kaya dito Niya Tayo dinala!
Sabi Ni KenAh ganon ba!
Sabi Ni AnnTara na punta na Tayo sa private room soon daw Tayo kakain at paguusapan Yung para next week Sabi Ni Tatang Robin!
Sabi Ni SejunSige!
Sagot naming lahatNakarating kami sa isang private Room at doon kami kumain.
Pinaupo na kami Ni Tatang Robin.
Katabi ko si Josh Kaya naaalalayan Niya ako!
Seating arrangement:
Tatang Robin Teacher Hong
Sejun Justin
Mae Therese
Stell Josh
Eunice Marie
Ken
AnnSo Today we will talk about The 24 hours mag jowa challenge next week!
Sabi Ni Tatang RobinAnd we will know who will be the first pair who will start on Monday.
Sabi Ni Teacher HongUhm teacher Hong how will we know who will be the first pair?
Tanong koAh you will pick a paper in the box then you will open it and their will be a number 1-5 in there.
Sabi Ni teacher HongWe will pick or the girls?
Tanong ni StellAh the Girls will pick the card then the boys will Read the number are you Ready? The staff will record it.
Sabi Ni Teacher HongYes!
Sagot naming lahat-----------------------------------------------------------
Thank you for reading 💙💙💙
See you in next chapter 😘😍😁
Ano Kaya day Ang makukuha Ni Marie at Josh?
YOU ARE READING
In love with a Fangirl (Sb19)
FanficSb19 story. This is an fan fiction story "Justin,Josh,Ken, Stell and Sejun fell in love with 5 Girl's Therese,Marie, Ann, Eunice, and Mae. The five girls met in a School in Manila one day they met Sb19 in a park and they pretend to be another perso...