Sejun POV
Lumabas na ako Ng stage Ng tinawag na ako Ni Tatang Robin.
Pagkalabas ko ay may narinig ako mga sigaw na Alam ko sila mama yon may huli sumigaw at nakita ko si Mae yon na katabi Ni mama!
Mas lalo ako naiiyak pag naririnig ko Ang sigaw Ng mama ko pati nadin Ang mga kapatid ko Hindi ko maiiwasan ma maluha Lalo na Nung sumigaw si Mae.
Whooooo Go Sejun!
Sigaw Ni MaeNg magsimula na Ang music ay inayos ko na Ang boses ko at kumanta ko pala ay kumunoy Isa Yan sa mga composed song ko Kaya Wala may Alam. May mga rap part siya Kaya mahihirapan ako Kung iiyak ako habang kumakanta.
Ng malapit na matapos Ang kanta ay biglang tumulo Ang luha ko at nagdabog sa stage Hindi ko na makanta Ang last lyrics Kaya sumigaw nalang ako.
Atin!!!
Sigaw koWhooo! We love you Sejun
Rinig Kong sigaw Ni mamaTapos narinig ko si Mae!
I love you Sejun!
Sigaw NiyaHindi ko maiwasan na Hindi sumagot.
I lo-ve you too!
Sigaw ko pabalikNagsigawan Naman Ang Atin
Maejun!
Whooo Maejun!
Maejun!
Maejun!
Parang pati nga si mama narinig ko din sila sumigaw!
Matapos nila sumigaw ay magpasalamat na ako at bumalik na sa Back stage na may konti pa luha sa Mata.
Pagkadating ko sa dressing room ay Nakita ko na nagaayos na sila Stell.
Oh pinuno anyare sayo?
Tanong ni StellAh wala Sabi ko Naman sayo na maiiyak ako!
Sagot koHmm may bago nanaman Tayo ship name nohh?
Tanong ni JoshOo!
Sagot koAno ba nangyare?
Tanong ni KenKasi kaninang umiiyak ako Nakita ko sumigaw si mama Ng "we love you anak" tapos bigla sumigaw si Mae Ng "I love you Sejun" Kaya nagsigawan na Ang mga fans Ng Maejun!
Sabi koOh dahandahan Lang kuya Sejun namumula kana oh mukha kanang kamatis !
Sabi Ni JustinChe palibhasa Wala pa kayong ship name Ni Therese!
Sabi koTama na Yan mag ayos kana Kaya Sejun at baka masira Ang pakulo natin!
Sabi Ni JoshMag aayos na po Lolo Josh!
Sabi koNamumula Kaya ako kanina sa stage?
Tanong ko sa sarili koTapos na ako nag bihis at hanada na kami sa pakulo naming lima.
Kinuha na namin ang pinabili na flower ni ate Rose at naghanda na kami.
Sabi ni ate Rose siya nalang daw ang magdadala sakanila sa stage kaya wala na kami problema.
Tinawag na kami ulit ni Tatang Robin para lumabas na ng stage kumanta muna kami ng Love goes bago gawin ang pakulo namin.
Iniwan muna namin ang mga bulaklak sa back stage para maka sayaw kami habang kumakanta.
Habang kumakanta ako ay Nakita ko si Mae na Nakatitig saakin at nakangiti.
Sana magustuhan nila Ang pakulo namin sakanilang Lima!
-----------------------------------------------------------
Thank you for reading 💙💙💙
See you in next chapter 😘😊 😁
Ano Kaya Ang pakulo Ng Sb19 Kali Therese?
YOU ARE READING
In love with a Fangirl (Sb19)
FanficSb19 story. This is an fan fiction story "Justin,Josh,Ken, Stell and Sejun fell in love with 5 Girl's Therese,Marie, Ann, Eunice, and Mae. The five girls met in a School in Manila one day they met Sb19 in a park and they pretend to be another perso...