Ken POV
Maaga ako nagising dahil baka maglinis pa ako Ng dance studio for 1 week!
Ginawa ko na Ang routine ko at kumain nadin Ng almusal.
Umalis na ako Ng apartment at pumunta na ako sa show BT building.
Ako Ang una dumating sa building at Hindi ako sanay na mag isa dahil dati lagi ako late at andito na sila lahat bago ako dumating.
Mga ilang minuto ay dumating na sila Stell at Sejun na may dalang coffee at donuts.
Ohh milagro nanaman ngayon at na unang dumating si Ken!
Sabi Ni SejunAyaw Lang niyan maglinis for 1 week!
Sabi Ni StellBakit Dre ikaw ba gusto mo?
Tanong koHindi!
Sagot NiyaKaya nga maaga ako ehh!
Sabi koSorry na oh Ito kape madami asukal para sayo!
Sabay abot saakin Ng kape Ni StellThanks Alam na Alam mo Ang gusto ko kape !
Sabi koAko pa!
Sabi Ni Stell.Tara na nga sa Dance studio!
Sabi Ni SejunPumunta na kami Ng dance studio at dumating na din si Josh at si Justin. Kumain kami Ng donuts at uminom Ng kape. Habang kumakain ay nag salita si Sejun.
Buti nalang pumayag si tatang Robin na umupo sila Mae sa VIP!
Sabi NiyaOo nga!
Sabi koGrabe kuya Hindi ako makapaniwala na mag 24 hours mag jowa challenge Tayo kasama sila!
Sabi Ni JustinAko din aminin niyo kinikilig kayo kahapon nakatabi niyo sila!
Sabi Ni StellIkaw ba Naman Hindi kikiligin Alam nila lahat tungkol sayo kahit zodiac sign pa natin! Ako nga Hindi ko Alam Yung akin ehh!
Sabi Ni SejunSino Kaya mauuna saatin sa challenge?
Tanong koMalaman natin Yan bukas!
Sabi Ni SejunExcited nako makit ulit si Therese!
Sabi Ni JahAko din kahapon Hindi ko matangal Ang tingin ko Kay Marie!
Sabi Ni JoshKitangkita ko na kinikilig si Eunice pag tumitingin ako sakanya Hindi talaga ako makapaniwala na bias Niya ako!
Sabi Ni StellPaano Kaya nangyari Ito?
Tanong ni SejunKuya tadhana Lang Ang nakakagawa nito!
Sagot ni JahOo nga!
Sabi koTara na nagligpit na Tayo para makapag simula na tayo mag practice para bukas!
Sabi Ni SejunNag practice start na kami mag practice para bukas at meron pa pala kami solo performance! Kailangan ko magpractice baka magkamali ako manonood pamo si Ann!
5 hours kami nag practice mamaya Naman Ang practice namin for our solo. Ang gagawin ko solo ay kakanta ako habang tumutugtog Ng gitara.
Ok boys practice is over you can take you lunch and then later you will practice your solo ok!
Sabi Ni Teacher HongOk!
Sagot naming LimaUmalis na si teacher Hong sa dance studio at nag simula na kami nagligpit at bumili Ng pagkain sa mall.
Si sejun at Justin Ang bumili Ng lunch habang kaming tatlo nila stell at Josh ay inayos Ang Mesa Kung saan kami kakain.
Mga Dre ano balak niyo sa 24 hours mag jowa challenge niyo?
Tanong koKami siguro ni Marie mag mall kami at ma nonood kami sa Cinema! Tas papasyal ko siya sa mga magagandang lugar dito sa Manila. At mag date kami sa gabi!
Sagot Ni JoshEh ikaw stell ano balak mo?
Tanong koBaka dadalhin ko sya sa Amusement park at pagsapit Ng Gabi mag date kami. Tapos pagluluto ko siya Ng mga specialty ko pangkain!
Sagot Ni StellAhh!
Sabi koEh ikaw San mo balak dalhin si Ann?
Tanong ni JoshHindi ko pa alam Dre!
Sagot koTulungan ka namin gusto mo?
Tanong ni StellSige ba Dre!
Sabi koAno ba iniisip mo?
Tanong saakin ni JoshAh baka mag picnic Lang kami tas manonood kami Ng movie pag Gabi ganon!
Sabi koSige tulong ka namin gawin yang gusto mo!
Sabi Ni StellSige thank you mga Dre !
Sabi koDumating na sila Jah at Sejun Kaya nag simula na kami kumain.
Sana magustuhan Ni Ann Ang surprise ko sakanya at Sana mag enjoy din siya !
-----------------------------------------------------------
Thank you for reading 💙💙💙
See you in next chapter 😘😁😊
Ano Kaya Ang surprise Ni Ken para Kay Ann?
YOU ARE READING
In love with a Fangirl (Sb19)
FanfictionSb19 story. This is an fan fiction story "Justin,Josh,Ken, Stell and Sejun fell in love with 5 Girl's Therese,Marie, Ann, Eunice, and Mae. The five girls met in a School in Manila one day they met Sb19 in a park and they pretend to be another perso...