V - Prédateurs (H)

2.4K 196 22
                                    

Tiếng rên rỉ của Alpha không ngọt ngào uyển chuyển giống như Omega, nhưng mà người khiến cho sư tử cao ngạo phát ra những âm thanh này là hắn, Tiêu Chiến rất hài lòng.

Mỗi một âm tiết đều tỏ rõ Vương Nhất Bác đang vui vẻ hưởng thụ.

Tiêu Chiến xuất thần mấy giây, người trong ngực tựa hồ đối với hành động này cực kỳ bất mãn. Chỉ thấy Vương Nhất Bác đặt hai tay lên xương vai hắn, một phát đẩy ngã xuống giường.

Côn thịt không có rút ra, bởi vì tư thế có chút biến hoá mà thâm nhập càng chặt chẽ.

Vương Nhất Bác cau mày kêu khẽ một tiếng, tình triều nồng đậm còn chưa rút đi, cái cằm hơi hếch, con mắt nửa híp nhìn xuống người nằm dưới thân, tư thái bễ nghễ cao ngạo giống như muốn nói: Nhớ kỹ, là tôi dùng chỗ này để chơi anh.

Rõ ràng là nhân vật bị xâm phạm, đầu mày đuôi mắt lại tràn ngập tính xâm lược.

Tuy nhiên động tác của Vương Nhất Bác còn chưa thuần thục, chỉ tuỳ tiện ngồi trên thân hắn vặn vẹo eo, thoạt nhìn có vẻ vụng về, cái mông nhấp nhổm nâng lên hạ xuống để dương cụ vào càng sâu.

Hắn thích người này, Tiêu Chiến nghĩ.

Không ai có thể không thích Vương Nhất Bác.

Trong bất cứ trường hợp nào cũng sẽ không để cho bản thân quá chật vật, vừa chủ động lại có tính công kích cao, dạng người này xác thực rất khó chơi, nhưng như thế chỉ càng làm cho Tiêu Chiến càng khát khao muốn chinh phục.

Có lẽ bản chất của bọn họ giống nhau, trong mắt căn bản không chứa được vật tầm thường.

Hắn ôm Vương Nhất Bác, hai tay nhào nặn mông thịt săn chắc, xương hông phối hợp với chuyển động của người bên trên, đưa hạ thân vào đến đỉnh, mỗi một cái đều mạnh mẽ dứt khoát.

Hai mắt Vương Nhất Bác khép hờ, mái tóc đen đã bị mồ hôi làm ướt, thấm đẫm dán ở trên trán, khuôn miệng xinh xắn phun ra từng tiếng thở dốc, giống như là đã say mê trong đó, lại giống như không.

"Anh...làm nghề gì?"

Vương Nhất Bác đột nhiên hỏi, hai mắt chăm chú mở ra nhìn xuống Tiêu Chiến, thần sắc loé lên nguy hiểm.

"Học giả."

Tiêu Chiến dùng sức cong eo, chỉ nghe thấy Vương Nhất Bác "A" lên một tiếng.

"Học giả?...ha..."

Đối phương dâm loạn thở hào hển, có thể coi như phóng đãng, nhưng vừa mở miệng lại là một câu khiêu khích

"Học giả...trên tay, hmm...sẽ có vết chai?"

Tiêu Chiến lập tức hiểu ra, bởi vì hiện tại hắn đang nắm vuốt mông Vương Nhất Bác, cho nên người kia mới có thể cảm giác được.

Tiêu Chiến cười, đưa ra đáp án "Học giả, có đôi khi cần phải...."

Hắn nâng tay lên, trùng điệp vỗ vào hai cánh mông tuyết trắng, đánh xong lại dùng sức nhào nặn, chờ cho đến khi hai hàng lông mày của Vương Nhất Bác đều vặn xoắn lại với nhau mới thong thả nói

Chiến Bác | CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ