Chapter 10: Nightmare

25 4 0
                                    


Nakatulog na lang ako sa sobrang pag-aalala.

Nang biglang nanaginip ako ng hindi maganda. Lahat daw sila ay nanghihingi ng tulong "Tulong! Tulungan niyo kami! Guyz Help! Tanya Help us! Help! Help! Please don't kill me! Dont! Dont do it! Pleaseee ?! Guyz! Tumakbo na kayo guyz! Run! As much As we can!" Kanya kanya nilang sigawan natila ba takot na takot sila. May hindi daw magandang nangyari sa kanila. Nag-iba daw ang dina-daanan nila at pinagtataga raw sila ni Ma'am Natasha pagkatapos ay pinagkakain ang mga lamang loob. Then nung nagtext si Bella ng...

Flashback★

Nasan na kaya siya? pagkatapos ay nagtext rin si Bella sakin ng "Help! Help Tanya!" takot na takot na text nito.

Sinubukan kong habulin yung van na sinasakyan nila pero naka layo na talaga sila at tdaka magdidilim na!

End of Flashback★

Totoo daw na siya na ito then nung nag nagreply si bella again, eh ibang bella na raw ito.

Flashback★

naka-received ulit ako ng text galing kay bella "Okay na I found my purple wallet na.

End of Flashback★

At si kyle naman daw ang una namang namatay then nung nagtext si kyle ng...
Hindi raw siya ito pero nung nanghihingi na siya ng tulong totoong totoo na daw ito.

Flashback★

After naming kumain...

Hindi namin namamalayan na umuwi na pala si Kyle. Naka-receive ako ng text niya na may lakad pa daw pala siya Happy Birthday Tanya! Enjoy!

End of Flashback★

Si Ma'am Natasha daw ang gumamit ng cellphone nila kyle at bella pagkatapos ay siya rin daw ang pumatay sa kanilang lahat. walang awang pinagsa-saksak ng maraming beses, tadtad ang buong katawan ng saksak at dugo pagkatapos ay dahan-dahan namang pinagkakain ang lamang loob ng bawat isa kanila.

Maaga ulit akong nagising then tinext ko agad sila Liam, Trixie, Nick, Harem, Kyle, Bella at iba pa kung safe ba silang nakauwi? Oo naman! ang sagot naman nila sa akin.

Pagkatapos ay...

Agad naman akong nag-pray kay god na sana okay lang sila at walang masamang nangyari sa kanila then I started to fixed my self upang maglakad papalabas ng town para sunduin yung aking mga classmate's at yung mga naging kaibigan ko sa dati kong school doon sa North Dormetoriun University. Buti naman at may dala- dala silang kanya kanyang sasakyan may isang kotse, van at motor. Mga 15 silang pumunta pero hindi kasama si Calvin dahil may sakit yung parents niya, eh wala namang mag-aalaga sa parents niya kase only child lang siya at kaya naman hindi nakapunta sila sa birthday ko kase nagkataon na natapat sa birthday ko yung Exam and yung Final Thesis nila.

To be continued

UNSAFEWhere stories live. Discover now