Chương 12.

289 15 0
                                    

Charles từ từ nuốt phần thức ăn lỏng mà anh phải bồi bổ cho ngày hôm nay, biểu cảm của anh cứng đơ và nháy mắt ngưng trệ một chút. "Hank, cậu làm món này sao?" Charles hỏi thật khẽ, nhìn chằm chằm vào mặt Hank một cách cẩn thận, không muốn buông bỏ bất kì cảm xúc nhỏ nào.

"Món này thật ra..." Hank bỏ kính xuống, và lẩn tránh sự chú ý của anh.

"Thật ra là của Bác sĩ Howlett đưa, không nghĩ là anh ta còn biết nấu nướng cơ đấy! Charles, anh uống thấy được lắm sao?" Raven nói một cách hào hứng.

"Uống ngon lắm." Charles tỉnh bơ nói, rồi nhìn Hank. "Nhưng... đây rõ ràng là một hương vị rất là quen thuộc." Hank cúi đầu xuống và nhìn ra ngoài cửa sổ. Anh ta cầm quả táo lên rồi lại đặt xuống trở lạ. Trong có chút xấu hổ mà không biết làm sao.

Charles đã tin câu trả lời trong lòng của mình. Trong những ngày qua, chỉ có Erik mới đem đồ ăn tới đây, đồ ăn đó lại là món yêu thích của Charles, chỉ người đó mới biết anh ăn sẽ cảm thấy ngon miệng. Hôm nay anh biết tô canh hải sản cá mè này lại có hương vị đặt trưng chỉ có đầu bếp nhà Erik mới nấu được.

Anh không nói gì. Raven đã chăm sóc anh rất cẩn thận. Em gái của anh, người mà có tính khí tò mò lại còn thích đi hóng hớt nhưng lại không tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra giữa anh và Erik, một câu cũng không thèm hỏi. Anh biết cô cực kì dị ứng và không hề muốn nhắc đến kẻ mạo phạm cuộc đời anh trai cô kia, y như rằng hắn chính là kẻ thù số một của cô vậy. Bởi vì, lúc mà Charles ngủ dậy vào ban chiều, anh có thể nghe thấy tiếng trách móc của Raven, "Nếu như anh không muốn Charles bị tổn thương thêm một lần nào nữa, mời anh đừng xuất hiện trước mặt anh ấy." Sau đó anh nghe được tiếng thở dài, cùng với tiếng bước chân rời xa một cách quen thuộc, đó là nhịp bước của Erik khi đi thẳng.

Charles tất nhiên đã khá hơn, chỉ có Hank là ở đó trông chừng cả buổi tối. Charles thực ra mơ hồ cảm nhận được thứ gì đó trong vài đêm, ngay lúc anh đã ngủ say rồi, một ai đó đã khẽ chạm vào tóc anh, nắm tay anh, và ở bên cạnh anh ngồi rất lâu! Liệu rằng đó có phải là Erik không? Anh không chắc cứ. Thêm nữa ở mu bàn tay của anh lại còn có giọt chất lỏng khá lạnh chảy xệ xuống nữa, trong kí ức của anh, Erik bản thân mình chưa bao giờ biết khóc, cho dù toàn thân có tan xương nát thịt, hay sắp chết đến mấy cũng chẳng buồn khóc. Có lẽ đó chỉ là sự tưởng tượng trong giấc mơ mà thôi.

Vào một buổi chiều, ánh mặt trời sắp lặn nhưng vẫn chiếu vào giường bệnh màu trắng, và thời gian từ từ trôi đi, chỉ còn những vệt sáng màu vàng nhạt. Charles thở dài một cách sâu lắng và nói với Raven đang ngồi đối diện đọc quyển tạp chí, "Raven này, Erik cũng ở đây luôn đúng không?"

Raven ngay lập tức nghe được, ngẩng đầu lên và nói, "Charles, anh còn nghĩ đến thằng khốn kia để làm gì? Ừ hắn ta ở đây luôn đấy, dưới tầng lầu, nhưng em sẽ không cho hắn tiến bước vào cuộc đời anh một lần nào nữa!" Cô vừa nói, vừa hoá bàn tay của mình thành nắm đấm, mắt rất tức giận cũng rất nghiêm túc!

"Raven, anh muốn em là kêu anh ta vào đây. Hai người bọn anh cần phải nói chuyện với nhau!" Charles nói thật khẽ, chất giọng khá cứng, "Chắc chắn sẽ có cách giải quyết ổn thoả cho chuyện này!"

[Cherik] Bad BloodNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ