Day 4: Youth

114 16 0
                                    

"Seoul, ngày 24.4.2011.

Gửi mình ở tương lai,

Hôm nay mình đã được Big Hit chiêu mộ nè. Vậy là mình sắp trở thành một thực tập sinh rồi đấy, nghe xịn chưa? Mong rằng cậu đang làm thật tốt dưới trướng Big Hit nhé. Đợi cậu.

Kí tên, Jeon Jeongguk."

*

"Seoul, ngày 24.4.2012.

Gửi Jeongguk của một năm sau,

Chào cậu, mình là Jeon Jeongguk mười lăm tuổi, mới chân ướt chân ráo vào Big Hit tròn một năm. Trong tay mình có tổng cộng bảy lời mời của bảy công ty, thế nhưng mình đã quyết định vào Big Hit vì trong đây có anh rapper siêu ngầu luôn – cá là với phong thái đó, ảnh sẽ là một nghệ sĩ solo tài năng hoặc là một nhóm trưởng thiên tài. Ngoài ra mình còn thân quen với năm người anh khác nữa, anh nào cũng thân thiện và giỏi giang hết trơn. Mỗi tội lần đầu tiên gặp nhau, họ đều chỉ mặc quần xì... Kì lạ hen, vậy mà không có ngại ngùng gì cả.
Tụi mình đã cùng nhau luyện tập rất chăm chỉ đó. Dù cơ sở vật chất có chút bất tiện, nhưng nó chẳng thể nào ngăn cản được nhiệt huyết cháy bỏng của mình đâu. Không biết cậu đã được debut chưa nhỉ? Nếu rồi, nhất định phải cố gắng lên nhé.

Kí tên, Jeon Jeongguk."

*

"Seoul, ngày 24.4.2013.

Xin chào, lại là Jeon Jeongguk và thói quen gửi thư cho bản thân mình ở năm sau đây. Tụi mình có lịch debut rồi, và đang chuẩn bị hết mình cho MV và sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Lịch tập khá là dày đó, nhiều khi bọn mình luyện tập thâu đêm lận. Đôi khi mình mệt mỏi quá mức, bên cạnh mình ngay lập tức xuất hiện những lời hỏi thăm cùng động viên từ năm người anh cùng nhóm. Trong đó, người anh thứ ấy, sao nhỉ, ảnh có chút kì quặc. Ảnh khá trầm tính, ít nói khi làm việc, nhưng luôn lặng lẽ quan tâm mọi người. Thi thoảng luyện giọng xong mình sẽ thấy bên cạnh có chai nước suối. Hoặc khi mình đói trên bàn sẽ có đồ ăn. Anh Yungi thực sự là ấm áp quá đi, có chút...đặc biệt nữa. Không biết cậu đã thân với anh ấy hơn chưa? Hãy chăm sóc anh ấy như cách anh ấy chăm sóc cậu nhé.

Kí tên, Jeon Jeongguk."

*

"Seoul, 24.4.2014.

Dành cho Jeon Jeongguk ở 2015,

Lại là tớ đây. Sau debut, tụi mình đã giành được giải Tân binh nè. Tuy con đường đi đến thành công vô cùng trắc trở, nhưng việc được làm idol trong một nhóm nhạc toàn những người anh siêu tốt như này đối với mình như một giấc mộng đẹp vậy. Cảm giác khi có nhau thì việc chia sẻ chỗ ở chật hẹp hay lăn lộn những buổi biểu diễn miễn phí đều chỉ là chuyện nhỏ. Mệt nhưng hạnh phúc lắm. Mình được hát, mình được nhảy, mình có thể theo đuổi đam mê. Và mình cũng thân thiết với anh Yungi thật rồi nè. Anh ấy thường xuyên lắng nghe mình khi mình tâm sự về khó khăn trên trường, đưa ra những lời khuyên sáng suốt về cách cân bằng giữa luyện tập và học hành. Đôi khi, mình cảm thấy nhớ nhà đến nhói lòng, anh lại ôm mình vào lòng và thủ thỉ: "Không sao đâu, Bangtan là nhà của em."
Jeongguk à, nhất định phải thành công đấy nhé. Chúng mình vẫn luôn cố gắng vậy mà.

yoonkookweek2020Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ