Hiện tại đã qua canh bốn, Giang Trừng chỉ vừa chợp mặt được, đã nghe tiếng mở cửa phòng, tiếng đẩy rất khẽ như sợ hắn thức giấc. Giang Trừng cảnh giác chờ động tĩnh, chỉ cần có chút sát khí, hắn sẽ ngay lập tức phóng Tử Điện. Nhưng mà người này lại không mang theo sát khí, chỉ ôn tồn ngồi xuống bên giường. Sau đó lên tiếng:
“Vãn Ngâm…”
Giang Trừng biết là Lam Hi Thần liền không đáp, lặng im nằm đó. Lam Hi Thần cũng chỉ nhẹ nhàng kéo chăn đắp lên ngang ngực của hắn, rồi luồn vào chăn kéo ra bàn tay hằn vết tím trên cổ tay do y siếc chặt lúc say. Y thì thầm:
“Xin lỗi ngươi.”
Nhẹ nhàng, thoa dược tan vết bầm. Nhẹ nhàng giấu tay y vào lại chăn. Lam Hi Thần lặng im ngồi đónhìn hắn nhắm mắt. Y biết Giang Trừng không ngủ, y biết Giang Trừng hiện tại không muốn cùng y nói chuyện.
Lam Hi Thần đưa tay ra sau đầu, kéo mạt ngạch xuống xếp thật ngay ngắn đặt bên cạnh Giang Trừng. Vừa muốn đứng lên đã bị một tay của Giang Trừng kéo lại. hắn vẫn nằm trên giường, mắt không mở, chỉ có môi mấp máy.
“ Lam Hi Thần, đừng tặng ta thứ này.”
Hắn không phải Ngụy Vô Tiện mà không biết ý nghĩa của mạt ngạch Lam gia là gì. Hiện tại nhận rồi, sẽ là vạn kiếp bất phục.
“ Lý do là gì? Ngươi nói được không?”
“ Ta không xứng. Ngươi cần một ai đó đủ dũng cảm bước đi cùng ngươi.”
“ Ngoài ngươi ra… Còn ai làm cho ta yêu thích nữa đây?”
Bỏ tay Lam Hi Thần ra, Giang Trừng xoay người không đưa lưng về phía y, kéo chăn lên quá vai. Y nhìn hắn, lặng thinh cúi người cầm mạt ngạch trong tay. Nếu hiện tại hắn không lấy, y sẽ khiến hắn sau này vĩnh viễn không thể từ chối lần thứ hai.
***
Thanh Hà trấn mùa xuân rất náo nhiệt. Xung quanh đông người qua lại, hoa đào lả tả bay ngập tràn hương vị mùa xuân. Lam Vong Cơ và Lam Hi Thần cùng nhau đi phía trước, Lam Tư Truy cùng Kim Lăng theo sau mua hồ lô, vừa nắm tay nhau vừa ăn vừa cười đùa. Phía sau là Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện đi cùng, ở cuối cùng là Nhiếp Hoài Tang tình tứ cười đùa cùng Lam Cảnh Nghi dạo quanh các sạp bán quạt và chim hót.
Nhìn nét mặt không cảm xúc của Giang Trừng, Ngụy Vô Tiện lên tiếng:
“ Đêm qua có chuyện gì sao?”
“ Không có gì.”
Nghe hắn nhàn nhạt trả lời Ngụy Vô Tiện càng thêm khẳng định có vấn đề. Nhất là cùng với Lam Hi Thần. Bởi vì Lam gia vốn không uống rượu, nhưng Lam Hi Thần lại nói vì chúc mừng hỷ sự của Lam Cảnh Nghi mà uống. Lúc ấy, thúc phụ đại nhân lẫn Lam Vong Cơ đều bất ngờ.
“ Ngươi và Trạch Vu Quân có liên quan tới nhau đúng không?”
“ Xàm ngôn. Đi cùng Lam Vong Cơ đi, để ta yên.”
Giang Trừng phay phẩy tay ra hiệu Ngụy Vô Tiện tránh xa mình một chút. Thật sự thì hắn và y không quá để lộ cho Ngụy Vô Tiện biết được? Có lẽ là Lam Vong Cơ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma Đạo Tổ Sư/ABO] Tâm Hữu Sở Ký, Tình Hữu Sở Y
FanficTác giả: Lạc Vũ Vô Thanh Couple chính: Hi Trừng Couple phụ: Vong Tiện, Truy Lăng, Tang Nghi CHÚ THÍCH Càng Nguyên : Alpha Trung Dung : Beta Khôn Trạch : Omega Và Án Tâm có nơi gửi, tình có nơi tựa. Tưởng chừng hai n...