Vào thời điểm Võ Lạc Nhân đi qua, Ngọc Tiêu Nhi một chút luyến tiếc cũng không thể hiện ra, ngược lại vô cùng lạnh nhạt càng khiến cho Võ Lạc Nhân tức tối đi lại càng nhanh. Bỏ lại Ngọc Tiêu Nhi một mình đứng ngốc. Cho đến khi hắn khuất hẳn sau mấy bức tường, Ngọc Tiêu Nhi mới có dị thường.
Nàng đôi chân mềm nhũn đến cực điểm, toàn thân rơi hẳn xuống đất, đôi mắt khô ráo trước đó đột nhiên xuất hiện nước mắt rơi xuống, đụng vào một cái hoa tuyết lạnh buốt liền tan ra.
Ngọc Tiêu Nhi thật ra nói không còn một chút tình cảm, thật cũng có nhưng giả cũng như vậy. Nhìn thấy Võ Lạc Nhân da thịt thật sự đứng trước mặt, trái tim một chút run rẩy đến đau nhức. Run rẩy vì mừng vui một chút, trải qua bao nhiêu sự tình vẫn có thể gặp được hắn, đau đớn vì hắn biết nàng có tâm thích nhưng lai mặc kệ. Mặc kệ bao nhiêu việc nàng làm trước kia cũng quy ra đang lợi dụng nàng. Xong việc liền vứt bỏ không thương tiếc. Hiện tại cố ý để ý nàng, mục đích không phải giống trước kia thì là gì đây.
Ngọc Tiêu Nhi coi thường nhất chính là nữ nhân một lần bị khi dễ lại có thêm lần thứ hai, hôm nay nàng chút nữa chính là cái dạng nữ nhi này. Nếu trong lòng không kiên trì nghĩ đến những kí ức không tốt đẹp trước khi xuyên không thì sợ rằng một hai lời của Võ Lạc Nhân sẽ quay lại với hắn, một lòng một dạ cho rằng mình hảo còn cơ hội nữa. Cái suy nghĩ đó thực sự là ngu ngốc quá mà.
Cái thể hiện vừa rồi của nàng, quả nhiên để hắn thất vọng mà bỏ đi. Đây thật sự là ý đồ ban đầu của nàng. Nhưng mà nhìn thấy hắn bực bội bỏ đi, hả hê ba phần mà đau đớn đến bảy phần. Hắn đi rồi nàng cũng không phải giả bộ nữa. Liền lập tức khụy xuống đất, nước mắt từng giọt lớn chảy xuống, mỗi hạt là một như một hạt đậu xanh rẵng trĩu.
Sau khi khóc xong, Ngọc Tiêu Nhi đứng lên, lấy tay phủi đi ý phục dính một chút tuyết trắng. Ngọc Tiêu Nhi nhìn thấy tuyết trắng có một chút thích thú, khi còn ở phủ trưởng công chúa, nàng cũng từng thấy qua tuyết. Bất quá lúc đó Hoàng Bắc Nguyệt không ở bên cạnh nàng, Đông Lăng cũng đi theo nàng, trong phủ nhiều kẻ dòm ngó tới nàng nên không dám tùy tiện. Nhiều nhất cũng chỉ chạm qua tuyết coi như thỏa mãn. Ở Việt Nam là vùng nhiệt đới, nào lấy đâu ra tuyết cơ chứ.
Bây giờ đã là đầu mùa đông, tuyết rơi cũng không có gì lạ. Nàng giơ tay ra, tay hứng lấy một bông tuyết sờ thử. Có chút mát, nhưng cũng rất lạnh. Nàng nàng lại nhớ đến cảm giác ở cạnh ai đó, lạnh lùng, kiêu ngạo khí thế nhưng chưa từng cho nàng một cảm giác nguy hiểm khi ở cạnh, ngược lại thoải mái không nghẹt thở chút nào. Nghĩ đến Ngọc Tiêu Nhi miệng nhỏ cong lên một cụ cười dịu dàng.
A Thu từ xa đi đến, nhìn thấy công chúa một mình đứng đó, nhưng lại không thấy Nhị hoàng tử đâu cả. Trong lòng đoán hắn đã đi. Nàng nhanh chân nhẹ tay cầm hộp bánh chạy đến chỗ công chúa. Vừa vặn lại nhìn thấy nụ cười vô cùng dịu dàng kia của nàng. Trong lòng có chút xao động. A Thu vào cung không lâu, nhưng hầu hạ Nhị công chúa không ít. Nàng trước giờ chưa từng nhìn thấy nàng nở ra nụ cười dịu hiền như vậy, nụ cười của Võ Ngọc Nhi mang chút kiêu ngạo khi với người khác, đối với phụ mẫu thì ngây ngô trẻ con. Cho dù cười trước mặt Ngôn Thân cũng chỉ là cô gắng cười, bởi vì trong lòng cất giấu đau khổ. Chứ lấy đâu ra cái nụ cười dịu dàng mà hêt sức thật tâm như vậy.
YOU ARE READING
Đừng Rời Xa Ta(ĐN Phượng Nghịch Thiên Hạ)
FantasyĐỪNG RỜI XA TA(ĐN PHƯỢNG NGHỊC THIÊN HẠ) Giới thiệu: vào ngày cuối cùng của lớp, cô quyết định nói ra tình cảm của mình với người mà cô thích thầm bấy lâu nay nhưng cuối cùng bị từ chối. Trong lúc buồn bã bất ngờ xuyên qua"Phượng Nghịch Thiên Hạ". Ở...