Sau khi nghe Ngọc Tiêu Nhi kể hết mọi chuyện, mọi người cũng bình tĩnh hơn nhiều. Nhưng việc tiếp nhận một sự thật kinh hoàng này thì vẫn là một điều khó khăn.
Ngọc Tiêu Nhi nhìn qua cả ba thiếu nữ kia, hai thiếu nữ trông lớn tuổi hơn nàng thì vô cùng xinh đẹp. Nhìn qua còn có một chút chín chắn. Còn nữ tử nhỏ tuổi kia trông nhỏ hơn nàng nhưng cũng có thể bằng tuổi nàng. Hai bên má trắng hồng đáng yêu, trông xinh đẹp không kém hai tỷ tỷ của mình. Có điều Ngọc Tiêu Nhi cảm thấy tiểu nữ này có chút quen mắt. Hình như nàng đã từng gặp nàng ta ở đâu đó rồi.
"Mẫu thân, chúng ta đi chơi đi", Liên Vân Chi ôm chặt lấy nàng không chịu buông, hình như đứa trẻ này sợ nàng lại rời bỏ nó một lần nữa.
"Cô nương, hay là bây giờ bọn ta nhờ cô nương chăm sóc Vân Chi một chút. Chúng ta còn có chút việc phải làm", hai thiếu nữ mở lời nhờ vả.
Ngọc Tiêu Nhi không cảm thấy quá đáng, thường thì những thiếu nữ mới lớn sẽ thích chăm chút cho bản thân hơn là việc phải trông một đứa trẻ. Cộng thêm khi biết được nội tình nữa nàng và Liên Vân Chi, các nàng sẽ tin tưởng Ngọc Tiêu Nhi hơn.
"Được, cứ giao cho ta", Ngọc Tiêu Nhi vui vẻ đáp ứng.
Nói thật ra Ngọc Tiêu Nhi cũng không thích việc chăm sóc trẻ em này cho lắm, nó khá vất vả. Nhưng xem đứa bé xinh xắn đáng yêu như thế này bám lấy nàng, tỏ vẻ nhớ thương thì ai mà chả mềm lòng cơ chứ.
Hai thiếu nữ kia nghe vậy mừng rỡ cúi người xuống tỏ vẻ biết ơn.
"Nếu vậy thì làm phiền cô nương rồi, chúng ta xin đi trước", nói xong cả hai nhất cử nhất động không sai lệch rời khỏi vườn hoa.
Cuối cùng trong vườn chỉ còn nàng, Liên Vân Chi và tiểu nữ nhỏ tuổi kia, còn nếu muốn kể thêm thì có cả nhà hoàn dẫn đường cho Ngọc Tiêu Nhi nữa.
"Cô không rời khỏi sao?", Ngọc Tiêu Nhi ngạc nhiên hỏi tiểu nữ ở lại.
"Không, các tỷ ấy đi chuẩn bị cho buổi trà chiều ở gia tộc Nguyên Không đó. Ta không có đi đến đó với các tỷ ấy nên không cần chuẩn bị. Ta muốn ở đây trông chừng tiểu gia hỏa này", tiểu nữ kia trả lời.
"Sao ngươi lại không đi, bọn họ không mời ngươi à?", Ngọc Tiêu Nhi cảm thấy hứng thú với những buổi tiệc của các gia tộc lớn. Thông thường khi rảnh rỗi không có việc gì làm thì họ sẽ mở tiệc. Đặc biệt là các nữ quyến.
"Có đó, nhưng ta không thích đi, ở đó chủ yếu là các tỷ tỷ và ca ca trên một trăm năm mươi tuổi. Những đứa trẻ bằng tuổi ta rất ít khi đến hoặc là không có. Ta đến đó cũng chỉ làm người thưởng thức đồ ăn ở đó thôi chứ chẳng có việc gì làm cả", tiểu nữ kia vừa nói vừa lấy tay véo cái má trắng hồng của Liên Vân Chi, sau đó nở nụ cười thích thú.
"Nếu vậy thì các tỷ tỷ cô sẽ làm gì trong những bữa tiệc như vậy?", Ngọc Tiêu Nhi tò mò hỏi.
Tiểu nữ kia nghe vậy ngẩng mặt lên, bỏ qua việc trêu chọc Liên Vân Chi sau đó suy tư một chút. Dường như là đang suy nghĩ xem nên trả lời câu hỏi của nàng như thế nào cho phải.
YOU ARE READING
Đừng Rời Xa Ta(ĐN Phượng Nghịch Thiên Hạ)
FantasyĐỪNG RỜI XA TA(ĐN PHƯỢNG NGHỊC THIÊN HẠ) Giới thiệu: vào ngày cuối cùng của lớp, cô quyết định nói ra tình cảm của mình với người mà cô thích thầm bấy lâu nay nhưng cuối cùng bị từ chối. Trong lúc buồn bã bất ngờ xuyên qua"Phượng Nghịch Thiên Hạ". Ở...