"Còn tưởng các ngươi đang sốt ruột tìm kiếm nên bọn ta vội vã chạy đến đây. Ai mà ngờ được khi đến lại thấy các ngươi đang đánh nhau. Rốt cuộc các ngươi đang nghĩ gì vậy hả", Nhật Minh Hoa tức giận nói, vừa có ý mỉa mai.
"Bọn ta thật không có ý gì đâu, là a Trần hắn quá nóng nảy nên ra tay với Diễm Thành", Võ Lạc Nhân vội vã lên tiếng, át đi lửa giận của hai nữ nhân kia.
Lê Đức Trần nghe thấy, mặt vẫn giữ nguyên, hằm hằm quay sang chỗ khác không thèm nhìn Võ Diễm Thành. Võ Diễm Thành thì trông hiền lành hơn. Chỉ đứng đó chịu nghe chửi, tay thì xoa xoa chỗ đau.
"Cái đó, trên tay ngươi...", Võ Lạc Nhân liền chuyển chủ đề, mắt hướng xuống cánh tay của Nhật Minh Hoa.
"Hả, bọn ta tìm thấy nàng ở một hang động phía nam, không ngờ nàng lại ngủ trong đó", Nhật Minh Hoa chợt nghe hỏi, liền nhìn xuống thiếu nữ đang nhắm mắt trên tay mình nói.
"Sao...sao có thể được", Võ Lạc Nhân kinh hãi thốt lên.
Lê Đức Trần và Võ Diễm Thành cũng quay sang nhìn. Biểu cảm trên mặt cứng đờ lại, như không thể tin vào mắt mình.
"A", chợt có tiếng nữ tử hét lên. Quay sang liền thấy Lạc Tiểu Vỵ đang thất thần trước xác chết, vẻ mặt kinh hãi vô cùng.
Nhật Minh Hoa cũng nhìn theo, khuôn mặt cũng biến đổi thành sợ hãi, rồi từ từ nhìn xuống người mà mình đang ôm.
"Đó...đó là", Nhật Minh Hoa mấp máy môi nói."Vậy...đây là, rốt cuộc ai mới là Ngọc Nhi"
"Nhìn theo trang phục thì có thể biết, Ngọc Nhi là người đã chết kia", Võ Lạc Nhân nói.
Nữ tử trên tay Nhật Minh Hoa khiến cho nàng và Lạc Tiểu Vy tưởng nhầm là Võ Ngọc Nhi là vì hai người vô cùng giống nhau, ngoại trừ trang phục hai người đang mặc ra. Tuy lớp xiêm y bên ngoài của Võ Ngọc Nhi đã bị rách nát, nhưng nhìn qua vẫn đủ biết là loại đắt tiền, chỉ dùng cho nữ tử có thân phận tôn quý, kiểu dáng cũng là mới nhất. Còn nữ tử vừa mang về kia, kiểu dáng có hơi cũ nhưng chất liệu là loại hiếm có trên đời, lớp vải màu hồng còn tỏa ra hương thơm nhẹ nhàng của hoa sen. Giống như được dệt từ cánh hoa sen lên vậy.
"Vậy, nàng ta là ai, vì sao lại giống Ngọc Nhi đến vậy", Lê Đức Trần vội vàng chỉ vào nữ tử kia, hốt hoảng nói.
"Giống Ngọc Nhi sao, ta thấy phải nói nàng giống Tiêu Nhi mới đúng", Lạc Tiểu Vy hoàn hồn, chạy đến nói.
Những người khác nhìn nhau, xem như có lí.
Thật sự, khi bọn họ mới gặp Võ Ngọc Nhi còn cho rằng nàng ta là Ngọc Tiêu Nhi. Nhưng thấy nàng ta vừa ngang ngược, vừa ngốc nghếch như vậy thì sao có thể là Ngọc Tiêu Nhi thông minh sắc bén kia được. Ngọc Tiêu Nhi là học sinh xuất sắc của trường, đâu giống như kẻ cái gì cũng không biết, chỉ biết nghe lời xu nịnh rồi hay ăn vạ nữa chứ.
"Vậy, nàng ấy chính là Ngọc Tiêu Nhi sao?", Võ Diễm Thành đi lên nói, cũng nhìn Ngọc Tiêu Nhi.
"Có lẽ vậy", Võ Lạc Nhân trả lời, nữa chắc chắn, nửa nghi ngờ.
"Nhưng các ngươi không thấy nàng ta nhỏ hơn trước sao?", Lê Đức Trần quan sát kĩ Ngọc Tiêu Nhi, khẳng định nàng không giống trước kia cho lắm.
YOU ARE READING
Đừng Rời Xa Ta(ĐN Phượng Nghịch Thiên Hạ)
FantasiaĐỪNG RỜI XA TA(ĐN PHƯỢNG NGHỊC THIÊN HẠ) Giới thiệu: vào ngày cuối cùng của lớp, cô quyết định nói ra tình cảm của mình với người mà cô thích thầm bấy lâu nay nhưng cuối cùng bị từ chối. Trong lúc buồn bã bất ngờ xuyên qua"Phượng Nghịch Thiên Hạ". Ở...