Chap 1: Thần tượng

747 16 0
                                    

7pm tối⏰
***Ký túc xá BTS:
Trong phòng bếp Jin và RM đang tất bật chuẩn bị bữa ăn tối cho cả nhóm.
Jimin và Jungkook thì đang đấu game với nhau.

Suga vẫn còn say giấc trong phòng khi tour diễn kết thúc.J- Hope và V đang xem TV trong phòng khách. Chợt V nói vọng với mọi người:
" Có chương trình " Heroes" của IU sunbae này các huynh"

Jin dùng giọng rapp diss nói: " Anh mày dọn bữa tối sẵn hết rồi này. Kookie lên gọi yoongi xuống ăn tối sẵn xem tiền bối IU luôn. Nhanhh hết chương trình bây giờ"

  Chưa đầy 5 phút mọi người đã ngồi vào bàn ăn đầy đủ. Nhưng không ai động đũa mà cứ dán mắt lên màn hình TV. Trên TV là khúc IU, Yoo In Na không bắt được xe Noh hongchul phải lấy vật phẩm trên tay IU bán đấu giá và IU đang hát live" Nagging" tặng mọi người.

J-Hope:" IU sunbae hát live đỉnh quá tụi mày ạ"
Jimin ngồi thẩn thờ thốt lên rằng:" Chị ấy xinh quá, lại còn thân thiện với fan nữa"
Jin:" Kookie thần tượng IU sunbae quả không sai"
Suga chỉ dán mắt lên màn hình nhìn người con gái nhỏ bé ấy mà nở nụ cười nhẹ không ai nhận ra.

Chỉ riêng duy nhất 1 người là nở nụ cười ngây ngốc dõi theo từng cử chỉ hành động của người con gái ấy cười đến thẫn thơ ra. Đó chính là em út vàng của nhà Bangtan Kookie.

Jungkook suy mê IU đến nỗi V ngồi kế bên cũng phải cười trừ.
RM:" Tiền bối ấy thật tài năng, âm nhạc và từng câu chữ trong lời bài hát tiền bối sáng tác đều đi vào lòng người trong khi tuổi tiền bối còn rất trẻ thậm chí nhỏ hơn tụi mình".

  Sau buổi tối hôm ấy, 7 con người 7 chàng trai của chúng ta quay về phòng nằm trong phòng và mỗi người có 1 suy nghĩ riêng không ai hiểu được.
  End chap 1.


Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ