Chap 2: Gặp gỡ

454 16 0
                                    

  Hôm nay lễ trao giải melon music awards 2017 sẽ chính thức diễn ra và có sự góp mặt của rất nhiều idol đỉnh của Kpop.
*** Tại nhà IU:
IU vẫn đang say giấc nồng trên chiếc giường màu tím thân yêu của mình. Đt réo cũng chẳng đánh thức được IU.

  Và không còn cách nào khác anh Hanteo quản lý của IU phải đột kích vô nhà cô nàng và hét:
    " LEE JI EUN, EM CÓ Ý ĐỊNH ĐI THAM GIA LỄ TRAO GIẢI KHÔNG HẢ"

  Và rồi cô nàng nào đó lật đật ngồi dậy lười biếng trả lời quản lý của mình:
  " Yahh Hanteo oppa, em chỉ mới ngủ 1 chút thôi đấy"
Hanteo xù lông nói" 1 chút của cô là bằng 2 ngày 1 đêm phải không hả?? "
 
IU giật mình hoảng hốt ( otoke mình ngủ 2 ngày 1 đêm rồi á sao có cảm giác mới ngủ 1 chút vậy nè).
   Sau đó cô cười hì hì dùng ánh mắt chớp chớp như cún con nhìn Hanteo oppa:
      " Giờ chẳng phải em dậy rồi sao, oppa đừng làm mặt xấu xí với em nữa. Jieun sẽ dùng tốc độ ánh sáng đi thay đồ maekup rất nhanh rất nhanh. Hì Hì "
  Vừa nói xong cô đã 1 mạch chạy đi mất hanteo chưa kịp nói gì chỉ biết lắc đầu với cô.
 
*** Lễ trao giải melon music awards 2017🌜
 
  Hôm nay buổi trao giải diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều nhóm nhạc đình đám BTS, EXO, IU,Red Velvet, Wanna One, Suran,...
    Lúc vừa biểu diễn phần của mình xong BTS lại được xếp ngồi cạnh IU.Người nào người nấy đều ngại ngùng đẩy nhau nên anh cả Jin là người ngồi kế IU chắn cho các thành viên khác.
 
  Jungkook: "Taehuyng huynh, em được ngồi cùng hàng ghế với tiền bối IU này"
Nhưng V đã đánh sập sự vui sướng của em út nhà mình bằng câu nói gây sát thương cực cao:
    " Đâu phải mình chú mày được ngồi cùng tiền bối. Anh mày cũng được đấy nhé".
   Jung kook hừ lạnh với V rồi quay sang vẫn tươi cười hạnh phúc khi được ngồi cùng hàng ghế với thần tượng.
 
  Khi IU được xướng tên lên nhận giải, BTS đã vỗ tay không ngừng và chúc mừng cô.
Họ dõi theo cô trên sân khấu chia sẻ từng cảm xúc của mình.

Cô gái nhỏ bé, xinh đẹp trong chiếc đầm trắng tinh khôi. Cô y như 1 nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích làm 7 anh ngẩn ngơ nhìn theo cô.

Lúc chào hậu đài xong mọi người đi xuống sân khấu. IU do tính hậu đậu đã vấp phải dây điện sân khấu làm cô bị trượt ngã.
  IU nhắm mắt và chấp nhận cái sự sắp chạm mặt đất của bản thân thì không.
IU cảm giác mình đang nằm trên 1 thứ gì đó vô cùng mềm mại và đặc biệt có hương thơm bạc hà.
  Mở mắt ra đập vào mắt IU là J-hope và cô đang nằm trên người anh.

Nãy do đi phía sau cô nên khi cô vấp ngã J-hope đã kéo cô nằm trên người mình và anh hứng chịu cái đau thay cô.
  IU luống cuống ngồi dậy mặt đỏ bừng, mấp máy môi:
  " Cảm ơn cậu, do tôi bất cẩn quá, cậu có sao không??"
J-hope:" Tôi không sao, tiền bối có bị đau ở đâu không??"
IU:" Không...không sao. Một lần nữa cảm ơn cậu"
  Rồi cô chạy vút đi bỏ lại J-hope đứng đó mỉm cười.
RM đi lại vỗ vai J-hope:" Đi thôi còn đứng đó làm gì"
*** Về đến KTX mọi người liền chất vấn J- hope.
  Jungkook:" Yahhh, nãy huynh dám ôm idol của em. Huynh chết chắc rồi"
 
V:" Cảm giác đó như thế nào hả huynh. Được ôm nữ thần luôn cơ".
 
Jin:" Chú mày hãy thành thật khai báo trước khi xuống địa ngục".

Jimin:" Huynh già này thiệt tào lao"

Jin lại dùng giọng rap diss: " mày dám nói anh mày tào lao hả, mày chưa thấy quan tài chưa đổ lệ phải không?"

Suga:" Quay lại vấn đề chính"

RM:" Ờ ha, mấy chú lái vấn đề hơi ghê. Hobie sao chú dám ôm tiền bối IU hả? Nóiiiiiii"

J-hope:" Ashiii...... không ôm không đỡ tiền bối để tiền bối ngã à".

J-hope nói 1 câu rồi vọt lên phòng luôn.
  RM:" Yahhh, cái thằng này".

Đêm hôm đó lại có thêm 1 người mất ngủ chính là cô nàng IU. IU chẳng hiểu vì sao cái hình ảnh J-hope đỡ lấy cô vẫn luôn quanh quẩn trong đầu.
  
Cô cóc nhẹ đầu:" asshiii, mày đang nghĩ linh tinh gì vậy nè".
  End chap 2.

    
  
  

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ