*** Trước cửa phòng cấp cứu của IU với Jin có EXO, Jiyeon, Suzy, G_Dragon, Hanteo oppa, Yoo Inna và Suga, RM, Jimin đứng lặng người ở đó. Từ xa Jungkook, J-hope và V chạy lại sắc mặt cực kỳ lo lắng hỏi:
Jungkook:" Jin huynh và IU sunbae sao rồi huynh". Vì có các nhóm khác nên các anh phải dấu và gọi IU bằng kính ngữ.
RM thẩn thờ đáp lời Jungkook:" Chưa có kết quả, Jin huynh và IU sunbae đã vào đó rất lâu rồi".
Suga:" Chú mày với TaeHuyng đã ổn chưa mà chạy lại đây??".
V:" Chúng em chỉ bị trầy sơ thôi, tụi em không còn tâm trí nào nghĩ ngơi đâu. IU sunbae với Jin huynh vẫn đang trong đó".
Jimin bực tức dọng tay vào tường:" Sao lúc em ấy cần thì mình lại không thể cứu em ấy chứ".
Kai với Chanyeol đi đến kéo Jimin ra để anh bình tĩnh hơn. Dù mọi người ai cũng thắc mắc mối quan hệ của IU với BTS nhưng bây giờ lo cho IU và Jin trước đã.
Chợt đèn phẫu thuật chợt tắt, bác sĩ đi ra lắc đầu nói:" Bệnh nhân Kim SeokJin tạm thời qua cơn nguy kịch nhưng có vết bầm trong đầu rất có thể để lại biến chứng".
Ông thở dài rồi nói tiếp:" Còn ai là người nhà bệnh nhân Lee JiEun thì hãy mau vào nhìn mặt cô ấy lần cuối đi. Rất xin lỗi chúng tôi đã cố gắng hết sức rồi".
Suga như người điên lao đến nắm cổ bác sĩ anh hét lên:" KHÔNG...... ÔNG ĐANG NÓI DỐI PHẢI KHÔNG..... EM ẤY KHÔNG CHẾT.... KHÔNG CHẾT... EM ẤY KHÔNG THỂ BỎ RƠI CHÚNG TÔI ĐƯỢC".
G_Dragon chạy tới kéo Suga ra, anh cũng đã chảy nước mắt, anh coi IU như đứa em gái ruột của mình vậy. Anh không tin 1 người con gái tốt, thiện lương như IU lại có số phận bi kịch như vậy.
Jiyeon, Suzy, Yoo Inna ôm nhau khóc thét lên đòi lao vào gặp IU. RM với J-hope quỳ hẳn xuống đất cụp mặt xuống đất khóc tức tưởi. V với Jungkook chạy vào chỗ IU từ lúc nào rồi không biết. Jimin khóc tới đỏ lừ cả 2 mắt. Các anh rất đau, rất đau trong lòng như có cái gì xiên qua vậy , không có IU các anh làm sao sống nổi đây??.
Baekhuyn sụp hẳn xuống đất khóc tức tưởi anh còn phải nhờ đến sự trợ giúp của Suho với Sehun mới có thể đứng vững được. Mọi người ai cũng lao vào phòng của IU. Suga như người điên tiến đến nắm chặt tay IU:
Suga:" Lee Jieun.... Em thức dậy ngay cho tôi..... Em chỉ là đang giỡn thôi đúng không??".
Jungkook cũng điên theo Suga mắt anh đỏ ngầu nói:" Em ấy chỉ giỡn để hù chúng ta thôi... Eunnie em đừng doạ anh nữa.....mau dậy chơi game với anh đi".
V gục xuống ôm lấy IU:" Eunie, đừng đùa nữa được không... Ngoan dậy đi nào... Hằng ngày anh sẽ mua trà sữa socola cho em, cho em ăn chocolate thật nhiều mà không la em nữa... Có được không??".
Jimin khóc nức nở:" Sao em lại thất hứa như vậy hả bảo bối ngốc..... ".
RM nãy giờ gục mặt trên đất khóc nức nở phải nhờ có Chen anh mới đứng vững được:
" KHÔNG.... EUNNIE CHỈ ĐANG NGỦ THÔI.... CÔ ẤY KHÔNG CHẾT..... CÁC NGƯỜI ĐANG ĐÙA TÔI CÓ ĐÚNG KHÔNG".
J-Hope chạy lại lây người IU hét lớn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||
Fanfiction***Lee ji eun: 22t, cao 1m62, nặng 45kg, ca sĩ hàng đầu kpop, được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số", " Em gái quốc dân" của Đại Hàn Dân Quốc. Tính cách: hiền lành, ngốc, đáng yêu ❤️ *** RM:25t,cao 1m81,nặng 63kg, thủ lĩnh nổi tiếng của nhóm nhạc toà...