Chap 9: Gặp mặt đối thủ

258 11 2
                                    

*** Hôm nay là ngày tròn 1 tháng IU chính thức có bạn trai. Từ ngày có các anh bên cạnh cô mới cảm nhận được những giây phút hạnh phúc nhất của thanh xuân. IU nghĩ( Kiếp trước mình đã làm gì mà kiếp này được các anh yêu thương nhiều đến thế). Cô thầm cảm ơn thượng đế đã mang các anh đến với cô.

     Sáng hôm nay khi vừa dự lễ off đoàn của bộ phim" Moon lover" IU phải lật đật chạy sang quay hình cho chương trình" Gayo Deajun" của đài SBS. Tại chương trình này sẽ là sân khấu IU comeback sau 1 năm với album" Pallete".

    Trong phòng chờ của IU thật sự rất im ắng, có lẽ các saff đã ra ngoài để sự yên tĩnh cho IU nghĩ ngơi. Cô đã 2 ngày 1 đêm không ngủ để lo quay phim rồi. Trong cái sự im lặng đó, những bước chân nhè nhẹ đi vào. Bỗng Jimin đưa tay vén tóc nhìn IU âu yếm:

     Jimin:" Eunie chắc đang rất mệt, thương em ấy quá đi mất".

      V:" Thời gian này là thời gian comeback nên em ấy rất bận, đã 2 ngày rồi chưa ngủ nữa".

     Suga đi đến lắc nhẹ IU rồi cưng chiều nói:" Dậy đi mèo con lười biếng, sắp đến lúc em phải lên sân khấu rồi".

  IU mở mắt ra, gương mặt ngáy ngủ đáp:" Em mới ngủ có chút, anh đừng có mà làm phiền em"

  Jungkook:" Nhưng sắp đến phần biểu diễn của em rồi, dậy đi ngoan nào"

  IU tiu ngỉu ngồi dậy:" Dae oppa, em đã dậy rồi đây này".

    Nói dậy vậy thôi chứ cô dựa hẳn vào người J-hope kế bên cạnh vờ nhắm mắt. Ai nấy cũng bật cười lắc đầu với cô. Bỗng cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa:

    Jimin:" Ai vậy nhỉ. Để anh ra mở cửa".

   Jimin ra mở cửa thì hoá ra là nhóm BlackPink, các cô đến để chào IU và tặng cô album mới của họ. Các cô nàng BlackPink rất ngạc nhiên khi BTS cũng ở đây.

    Jennie:" Xin chào IU sunbae, chào các tiền bối BTS ạ. Chúng em đến đây chào tiền bối và tặng tiền bối album mới của nhóm ạ".

   IU:" Ô... Cảm ơn các em. Chị sẽ nghe nó".

   Lisa:" Cảm ơn tiền bối ạ. Nãy chúng em có ghé qua phòng chờ của BTS nhưng các saff nói mọi người không có ở đây nên bây giờ chúng em tặng các tiền bối album mới của nhóm chúng em ạ".

  RM:" Cảm ơn các cô... Chúng tôi nhất định sẽ nghe nó. Chúc các cô comeback thành công"

  Rose ái ngại nhìn Jin vì scandal trước đó. Thật lòng cô là Fan của anh, cô rất thích vocal của anh và cũng thường xuyên nhắc trên truyền hình anh là mẫu người lý tưởng của cô. Nhưng cô thật không ngờ rằng nezitien có thể khui ra scandal như vậy.

    Rose:" Jin sunbae, em thật lòng xin lỗi sunbae chuyện lần trước ".

    Jin:" À chuyện đó không có gì đâu. Cô đừng bận tâm, dù gì công ty đã đính chính rồi mà".

   Rose:" Em thật lòng rất bức rức chuyện đó, em có thể mời Sunbae đi ăn để coi như lời xin lỗi được không Sunbae".

   Thật ra thì Rose muốn kiếm cơ hội cho bản thân mình để mình tiếp xúc với Jin sau đó thì tỏ tình. Nhưng:

   Jin:" Tôi thấy không cần thiết đâu, chúng ta đi như vậy sẽ có scandal tiếp đấy".

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ