*** KTX BTS: 11pm tối🌜
Về đến KTX Jin bế cô vô phòng J-Hope( dù gì thì 2 người cũng đã từng, còn các anh thì đang chờ cô cho phép). IU do khóc nhiều quá, nên mắt hơi sưng lên, mũi thì hồng hồng. Jin đặt cô xuống giường nhưng quay qua hăm he J-hope:
Jin:" Chú mày không được ăn đậu hũ của em ấy lúc em ấy không biết đâu đấy".
J-hope trợn mắt với Jin, Suga lại lên tiếng cảnh cáo:" Tối chú mày cũng không được ôm em ấy ngủ".( Đường ca quá đáng vl luôn í )-_-.
V:" Huynh mà dám đụng Eunnie là huynh chết chắc với em".( Giơ nấm đấm ra doạ J-hope).
J-hope:" Các người..... Tôi cũng là chồng Eunnie đấy.... Đi đi về phòng hết đi.....".
J-hope nói xong lùa mấy anh kia ra khỏi phòng đóng cửa lại. J-hope ngồi xuống vuốt ve khuôn mặt trắng nõn mà còn vươn vài giọt nước mắt kia khẽ đau lòng( người con gái của bọn anh, đời này sẽ không để ai có thể chạm vào).
J-hope vào nhà vệ sinh lấy thau nước và cái khăn sạch cùng với cái áo sơ mi của anh ra ngoài giường. Lúc anh chuẩn bị thay đồ cho IU thì:" Cốc cốc cốc". J-hope đứng dậy ra mở cửa. Jungkook bưng tô cháo vào:
" Huynh, cháo Jin huynh vừa nấu này khi nào Eunie dậy huynh nhớ đút cho em ấy ăn nhé".
J-hope" ừ ờ "rồi tiễn Jungkook ra khỏi phòng. Vừa lúc anh định ngồi xuống bắt đầu việc của mình thì" cốc cốc cốc" tiếng gõ cửa lại vang lên. Anh ra mở cửa là Jimin:
" Huynh huynh có xuống ăn tối không, để em vào trông Eunnie cho, huynh xuống ăn gì đi đã".
J- hope hừ lạnh rồi đá Jimin ra ngoài đóng cửa lại. Anh ngồi xuống chạm vào chiếc áo sơ mi của cô định cởi ra thì" cốc cốc cốc"( j-hope bực mình thiệt rồi). Anh đi ra mở cửa, RM ló đầu vào:
" Mày cho tao mượn quyển truyện hôm qua đi Hobie".( RM cứ nhìn chằm chằm IU nuốt nước miếng cái " Ực").
J-hope thấy vậy vớ lấy cái chăn phủ lên người IU rồi liếc xéo RM bảo:" Cút". Lần này J-hope khoá trái cửa luôn.
Anh ngồi xuống cởi chiếc áo sơ mi cho IU mà cổ họng khô khốc. Anh cẩn thận lau người cho cô, làn da trắng nõn, xương quai xanh tinh xảo. Bỗng anh chợt thấy 1 vết đỏ đỏ mờ ảo trên cổ cô, anh chợt nhớ ra rồi kiềm lòng không được cúi xuống ấn ký lên chỗ đó thành 1 vết hệt như bông hoa. Anh không muốn trên người cô có dấu vết kẻ khác ngoài bọn anh.
Cô ngủ mà vẫn câu dẫn quá đi, anh thay đồ xong cho cô phải vào nhà tắm xối nước lạnh liên tục nói thầm( Em thật là hành hạ anh mà, bảo bối).
Xong xuôi anh cúi đầu xuống hôn vào môi cô 1 cái rồi tắt đèn nằm xuống ôm cô ngủ ngon lành.
*** Sáng hôm sau:
IU tỉnh dậy vươn tay thì thấy J-hope đang ôm cô ngủ. Cô bỗng nhớ về chuyện tối qua liền đẩy anh ra làm J-Hope nhíu mày mở mắt.
J-Hope:" Em tỉnh rồi à bảo bối". Rồi anh vơ tay qua ôm cô thì cô gạt tay anh ra:
IU:" Em thật dơ bẩn, anh đừng chạm vào em ".
J-Hope:" Ngốc này, em nói gì thế. Em không dơ bẩn. Em mãi mãi là của tụi anh. Em là người thuần khiết, trong sáng nhất anh từng gặp".
IU:" Nhưng......". Rồi cô khóc nức nở.
J-hope ôm cô vào lòng nói:" Ngoan nào, anh thương. Từ nay anh hứa sẽ chẳng để ai ức hiếp em nữa đâu, anh bế em đi rửa mặt mèo nhé".
Nói xong J-hope bế IU vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, rồi cả 2 đi xuống nhà thì thấy các anh đã ngồi vào bàn ăn đợi 2 người rồi.
Nhưng khi IU vừa bước xuống thì anh nào anh nấy đều bị chảy máu mũi. Vì sao ư? Bởi vì cô chỉ mặc độc nhất cái áo sơ mi của J-hope thôi, thật là quyến rũ quá rồi. IU thấy các anh chảy máu mũi thì lo lắng chạy lại từng anh hỏi han:
IU:" Yoongi oppa, anh bị sao thế. Các anh nữa mọi người chờ em chút em chạy đi lấy giấy lau cho các anh".
Jin hét rống lên mặt mày bí xị" LEE JI EUN , EM KHÔNG ĐƯỢC MẶC NHƯ VẬY CHẠY LUNGTUNG TRONG NHÀ".( Anh thiệt là không muốn các anh khác nhìn í mà)-_-.
IU giật mình nhìn lại đồ mình. IU lúng túng gãi đầu,lí nhí nói:
IU:" Em không còn đồ để thay nên...."
RM:" Ây da.... Sao anh quên mất. Tý nữa ăn xong anh và Taehuyng sẽ qua nhà dọn đồ cho em".
V:" Đúng đấy, bận vậy dễ cảm lạnh lắm. Em khoác thêm áo khoác vào này".( Nói rồi V cởi áo khoác mình khoác lên người IU).
Còn Jungkook cũng cởi áo khoác ra. Khoác áo khoác lên chân IU luôn không cho hở cái gì ra ngoài hết-_-.
J-hope với Jimin thấy vậy cũng hài lòng. Mọi người ngồi vào bàn ăn. Jin bưng ra cho IU 1 bát cháo nóng hổi.
Jin:" Anh vừa mới nấu xong ăn đi cho nóng này Eunnie"
IU:" Dae...oppa".( Nhưng tay cô hôm qua bị tên kia ghì cho đau nên bầm tím). RM quay sang bón cho IU ăn luôn. Làm 6 anh kia vừa ăn vừa ghen tỵ.
Jungkook:" Để em đút Eunnie ăn cho Huynh".
Jimin:" Để em, để em".
Suga:" Mấy chú ồn ào quá. Lo ăn phần của mình đi". Rồi Suga dựt chén cháo từ tay RM xoay IU qua đút cho cô ăn luôn. RM mặt mày đen như đít nồi tức muốn xì khói nhưng đành chịu. Ai bảo ổng lớn tuổi hơn anh cơ chứ.
Buổi sáng diễn ra vô cùng vui vẻ bởi những pha giành giật của hội em út V và Jungkook. Cùng với pha tấu hài của Jin và J-hope làm IU quên đi nỗi sợ hãi hôm qua. Cô ngoan ngoãn ngồi để cho Suga bón mình ăn. Jimin thì kế bên chọc cô làm cô cười còn RM cứ làu bàu gì đấy. Không khí của phòng bếp Bangtan trở nên vô cùng ngọt ngào và ấm áp.End chap 13.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||
Fanfic***Lee ji eun: 22t, cao 1m62, nặng 45kg, ca sĩ hàng đầu kpop, được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc số", " Em gái quốc dân" của Đại Hàn Dân Quốc. Tính cách: hiền lành, ngốc, đáng yêu ❤️ *** RM:25t,cao 1m81,nặng 63kg, thủ lĩnh nổi tiếng của nhóm nhạc toà...