Chap 10: Lần đầu tiên

264 7 14
                                    

******ĐĂNG LẠI CHAP BỊ MẤT NHÉ MỌI NGƯỜI:

** KTX BTS:🕚

IU dìu Suga với Jin đi về phòng các anh, V thì dìu Jimin,RM với Jungkook vào ghế Sofa. Còn J-Hope thì đã tự lẫn thẫn đi vào trong nhà từ khi nào không biết.

** Phòng khách:

IU ngồi xuống đúc cho RM với Jimin uống nước chanh giã rượu. Rồi cô xoay qua đúc cho Jungkook uống, không may nước chanh đổ xuống áo Jungkook làm IU phải lấy cái áo sạch khác thay cho anh.

IU chạm nhẹ cởi áo Jungkook mà mặt cô đỏ lừ, lúc cởi áo ra ngón tay cô run run chạm phải từng cơ bụng săn chắc của Jungkook. IU mỉm cười ngây ngóc thầm nghĩ:

IU: Chà.... Thỏ con nhà mình mặt nhìn như búng ra sữa í mà cơ bụng săn chắc dữ ta.

V ngồi kế bên nãy giờ thấy IU mặt đỏ anh liền biết. V hét lên:

V: Yahh Lee JiEun...... Em có thôi ngay nụ cười ngốc nghếch đó không hả. Đừng tưởng anh không biết gì nhá... Anh cũng có body 6 múi đấy.... Không những còn quyến rũ hơn cả nó nữa... Em muốn xem không vào phòng anh cho em xem này.

IU thẹn quá quát yêu V: Anh nham nhỡ.... Anh canh chừng các anh ấy đấy... Em chạy qua phòng các anh khác xem các anh ấy như thế nào rồi.

Trước lúc đi IU còn hôn cái chốc vào má V nữa. Làm anh cứ ngây người ra mỉm cười nhìn theo bóng dáng IU đang chạy lên lầu.

** Phòng Jin với Suga:

IU đỡ Suga ngồi dậy cho anh uống nước chanh. Uống xong Suga còn nói mớ:

Suga: Eunnie.... Đừng đi mà. Cho anh ôm lát.

IU mỉm cười hạnh phúc: Em không có đi đâu cả. Ngoan,ngủ đi em thương.

Nói xong cô còn hôn lên trán Suga cái rồi mới qua đỡ Jin dậy cho anh uống nước chanh. Xong xuôi IU còn bonus cho Jin một nụ hôn vào môi nữa.

IU: Ngủ ngon, Em yêu Anh.

IU rời đi rồi lật đật chạy lên tầng ba, hình như nãy lúc dìu Jin với Suga vào phòng cô thấy J-Hope đang lững thững đi lên cầu thang. Chắc là anh đã lên phòng rồi.

IU mở cửa ra thấy J-Hope nằm trên giường, cô mon men đi vào đỡ anh dậy đút nước chanh cho anh. Xong xuôi, cô tính mang ly ra khỏi phòng xuống nhà thì chợt J-Hope giữ tay cô lại kéo cô xuống giường, lật người áp lên người cô.

J-Hope mơ màng nói: Eunnie của anh.... Anh yêu em nhiều lắm em có biết không??

IU tinh nghịch đáp: Em biết. Em cũng yêu Anh nhiều lắm Hobi của em.

Chợt J-Hope áp môi mình xuống môi IU. IU ngỡ ngàng nhưng cũng nhanh chóng đáp lại nụ hôn ấy. Càng ngày nụ hôn càng mãnh liệt. J-Hope lần xuống hôn cổ IU, anh còn để lại nhiều dấu chi chít đỏ trên đó như là ấn ký riêng của anh. Rồi thì chuyện gì tới cũng sẽ tới thôi........

__________*-*__________

** Sáng hôm sau: Phòng J-Hope:

Ánh nắng xuyên qua màn cửa sổ làm J-Hope nheo mắt tỉnh dậy. J-Hope nhìn quần áo vươn vãi khắp phòng.Anh chợt cưng chiều nhìn vật nhỏ đang nằm trong lòng anh mỉm cười hạnh phúc. Bỗng J-Hope cúi xuống hôn IU, IU bị đánh thức bởi nụ hôn J-Hope.

IU: Ưmmm..... Aaaaaaa. Rồi cô chui tọt vào trong chăn trùm kín người lại.

J-Hope ôm cái cục chăn lắc qua lắc lại: Sao Eunnie lại trốn anh....Hửmm??.

IU: Tụi mình....... Tụi mình......

J-Hope: Giờ anh thành người của em rồi đấy nhé!! Em phải chịu trách nhiệm với anh.

IU ló đầu ra mặt đỏ như trái cà chua: Gì chứ?? Em mới phải đòi anh có trách nhiệm mới đúng chứ".

IU: Anh sẽ không bỏ rơi em chứ Hobi oppa.

J-Hope cốc yêu đầu IU: Ngốc này..... Anh sao lại bỏ rơi em chứ..... Đời này Jung Hoseok anh chỉ yêu mình Lee JiEun thôi".

IU muốn rưng rưng nước mắt ôm chầm lấy J-Hope: Em yêu anh, Hobi.

Đang ôm chợt IU đẩy J-Hope ra mặt đỏ chót cô lắp bắp:Em đi thay đồ...... Anh mau thay đồ rồi xuống nhà ăn sáng nha.

Nói đoạn IU chạy đi mất, J-Hope lắc đầu với bảo bối dễ xấu hổ nhà mình. Anh đứng dậy rủ grap giường thì thấy vết đỏ chót nằm trên grap giường trắng tinh. Anh mỉm cười hạnh phúc. Thì ra cô là người đầu tiên của anh và anh cũng là người đầu tiên của cô.

End chap 10.

Em Là Ngôi Sao Sáng Nhất Của Anh|| BTS X IU||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ