Mreah POV
gumising ako at nag luto nang agahan. Lumabas naman si jamiel at nakabihis na.
" Good morning mommy" Bati nya sakin at hinalikan ako sa pisngi.
" Good morning anak kumain kana " Sabi ko at hinain sakanya yung linuto kong breakfast agad nya rin naman itong kinain.
Lumabas na kami nang bahay ihahanda ko na sana yung sasakyan nang biglang may pumara na sasakyan sa harap ko. At bumaba si zenon.
" Daddy" Sabi ni jamiel at nagpakarga. Kay zenon.
"Hatid ko kayo sa school para sabay na tayo sa pagpasok sa trabaho honey " Sabi ni zenon.
Agad naman sumakay si jamiel kaya no choice ako kundi sumakay narin lang.
Pagdating namin sa school. At hinatid muna sya sa room nila.
" Take care anak i love you" Sabi ko at hinalikan sya sa noo
"I love you too mommy " Sabi nya at yinakap ako.
Lumapit din sya kay zenon at yinakap.
" Babye daddy see you later" Sabi niya at hinalikan sa pingi si zenon.
Nag babye sya at pumasok na sa room.
" Ms Vezallious its really good to see you right now. This is the first time i saw jamiel bubbly an happy before entering school." Sabi nang teacher at napatingin kay zenon
" Yes your right since jamiel is really longing for his father by the ways this is my husband Mr zenon " Sabi ko. Agad ko namang hinawakan ang kamay ni zenon. At tumingin sakanya with matching makisakay ka look.
"Mr zenon? Oh! Dont tell me your Mr Zenon Davis the known businessman through out the world " Sabi niya.
" Yes i am " Sagot nya naman.
" Im very grateful for meeting you in person. Especially to know that you are Ms vezallious husband " Sagot nya naman.
" Thank you " Sabi ko at umalis na din kami nag drive na sya papuntang office.
" I want you to move in my house tomorrow and by the way you dont need to work " Sabi ni zenon.
" Pero i still want to be your secretary wala akong ibang gagawin kundi tumunga nga sa bahay ayoko nang ganun " Sabi ko.
"I dint want to pretend anymore" Sabi nya kaya napatigin ako sakanya.
" Then how about jamiel, i dont want to see him sad" Sagot ko naman.
" Ayoko mag pretend kasi gusto ko nang totohanin " Diretsahang sagot nya kaya nagulat naman ako sa sinabi nya.
"Im willing to court you im willing to do anything to win your heart. " Dugtong nya.
" There's a lot of people out there more worth it than me " Sabi ko. Totoo naman eh gwapo mayaman andaming babaeng nag kakandarapa sakanya but then andito sya sakin sa taong my anak pa
" Because im starting to fall for you And everyday i think my feelings began to grow especially when im with you your the first girl who made me feel this way "sabi nya.
" But why me? Why does it has to be a mother with a child. You are very popular your handsome your rich and i know madaming nag kakandarapa sayo pero nandito ka sinasabi sakin yan " Sabi ko.
' " I can accept your child and treat him as my own son"sabi nya
"But ano yung iisipin nang mga tao sayo you married a girl na may anak ang matindi pa is hindi nga kilala nang ina kung sino ang ama your your ruining your image " Sabi ko na may halong galit
Agad nya namang tinigil ang sasakyan at galit ring tumingin sakin.
" I dont care about my image i dont care about popularity i dint car eabout the girls na nag hahabol sakin. But all i care is on how i can make you mine how can i win your heart, " Sabi nya at lumapit sakin at unti unti akong hinalikan.
Ramdam ko ang kanyng sinseridad kasama ang pagmamahal na labis nyang ipaintindi saakin sa daan nang paghahalik wala akong nagawa kundi halikan din sya at tila nanghihina ang mga tuhod(ay athritis😂😂 charot)
ko sa sensasyong pinapadama nito.