Marice

1.9K 89 37
                                    

Nagulat ako nang malamang si zenon yun.

Pagakatapos nang announcement ay may narinig akong tunog kung saan binato ni kathy yung cellphone nya at padabog na umalis.

Napangisi ako.

Luck is really beside me.

Pagakatapos nang battle ay agad kaming bumalik sa bahay. At pag karating agad namin ay agad ko syang hinampas sa dibdib.

" I hate you "sabi ko.

" Kaya nga surprise eh san kaba nakakita nang surpise na alam mo besides i dont want my wife to be bullied by others " Sabi ni zenon.

Pagkatapos namin kumain ay natulog nadin kami kasi syempre gabi na.

Kathy's POV

"FUCK SHIT! FUCK SHIT " sigaw ko at pinag babababato ang mga gamit na makikita ko.

" MATATAPOS NA SANA LAHAT PERO TANG INA " sigaw ko.

Madami na akong sinakripisyo. Kahit kapatid ko itinakwil ko para lang dito tas MASASAYANG LANG SA PESTENG EMPRESS NA YUN.

agad ko namang tinawag ang assistant ko.

" Find everything about that empress girl. I want answers tomorrow morning " Sabi ko.

Tumango naman ang assistant ko.

At agad na umalis.

" I will do everything to kill you bitch" Sabi ko.

Someones POV.

Nandito ako ngayon palaboy laboy sa daan. Im already 13 years old.

Tinakwil ako nang ate ko. Akala ko nung namatay si tatay at tinulungan kami ni ate mreah magiging okay na lahat. Pero i was wrong. Nabalot nang kasakiman ang ate ko. Hindi na sya yung taong kinilala ko. Nag bago na sya. Yung dating tintingala kong tao, labis ko nang pinagdidirihan ngayon.

Napatingin naman ako sa tindahan na puno nang pagkain at hinawakan ang tyan ko.

Ived been starving for almost one week pasalamat ako last month may nagbibigay pa sakin pero.

Unti unting tumulo ang luha ko.

Pag ako makaahon sa hirap. Hindi ko hahayaang maging masaya ka ate for now onwards your not my sister anymore.

Bigla akong narinig nang mag asawang nag lalakad papunta sa restaurant na nasa harap ko.

" Honey madaming restaurant dito but why here" Sabi nang isang lalake.

" Cause i like it here " Sabi nang isang babae na napakafamilliar nang boses.

Kaya agad akong napatingin. At makitang si ate mreah ito. Nagkaroon ako nang pag asa, pero agad akong tumalikod at balak na sanang lumakad papalayo mang bigla nya akong tinawag.

" Hey kilala ba kita you look very familliar" Sabi niya.

Agad akong napatigil.

"Hindi " Sabi ko habang pinipilitan yung sarili kong hindi humikbi.

" Kathlyn?" Sabi niya.

Kaya di ko na napigilan mapaupo at humikbi.

Agad namang lumapit sakin si ate mreah at yinakap ako,

" Ate madumi ako pwede kitang marumihan" Sabi ko,

" Then i dont care" Sabi ni mreah, habang patuloy akong pinapakalma.

" Kumain kana ba? " Tanong nya.

Napailing nman ako at yumuko.

" Tara kain tayo " Sabi niya at inalalayan akong tumayo.

TNITLP SERIES 2 (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon