" Daddy do you like mommy? " Tanong ni jamiel sakin.
" I like your mommy so much "sagot ko.
" Mommy likes you too" Sabi nya.
" Really? " Manghang sagot ko.
" Yes she really likes you so i hope you wont hurt mommy " Sabi nya.
"I would never dare" Sabi ko naman at ginulo ang buhok nya dumating na kami sa companya at todo titig naman ang mga empleyado samin.
Pumunta na kami sa floor ko at dumeretso sa kwarto nang maabutan naming natutulog parin si mreah. Kay agad kaming lumabas.
" Are you hungry? Lets grab some food muna on the nearby restaurant" Sabi ko kay jamiel.Tumango naman si jamiel at sumama sakin pababa.
Mreah's POV
Agad naman akong napabangon nang feeling ko nakatulog ako.
Diba nasa trabaho ako. Agad ko naman linibot ang tingin ko nang mapansin nasa kwarto ako ni zenon kaya tumayo na ako nang may makita akong note sa lamesa.
" Where just gonna grab some food im with jamiel" Sabi dun kaya napangiti ako sa nabasa ko. Tumayo na ako at lumabas sa mismong office ni zenon.
Its already been a month nung nag kakilala kami. Honestly im starting to fall for him. Sa bait na pinapakita nya sakin sino ba yung hindi mahuhulog sa ganun besides im really happy kasi mararamdaman na ni jamiel kung pano mag karoon nang tatay.
Nakita ko ang table nya na puno nang kalat ma documento kaya napagdesiyonan kong ayusin ito. At habang inaayos ko ang papeles at ipapasok sana ito sa drawer pero nahagip nang mata ko ang papeles sa drawer.
DNA TEST
Agad ko itong binasa at nagulat sa nakita ko
Zenon Clark Davis is 99.9 percent positive biological father of Jamiel Jacob Vezallious
Isa lang ang alam ko.
I
Was
Raped!!
So sya yung nangrape sakin kaya nasira yung buhay ko?! And now he's trying to win my heart! Tang ina lang.
Agad kong nabitawan ang papel at biglang nagsituluan ang luha ko sa nalaman ko.
Kung kailan nahuhulog na ako.
Saka ko pa malalaman tong masakit na katotohanan.
Kasama nya pa ang anak ko! Pano kung kunin nya sakin ang anak ko! No i wont let that happen. Agad kong kinuha ang bag ko at bumaba sa opisina.
SOMEONE'S POV
" ma'am we already found her. " Sabi nang lalake na nakaitim.
" Then kill her if you got the chance. The earlier na matapos mo ang trabaho mo. The higher your pay will be"sabi nang isang babae na may hawak na wine.
Umalis na ang lalake kaya naiwan ang babae na nakaharap sa bintana.
" I wont let you take away the things that is already mine " Sabi niya kasabay ang pagngisi nya na tila kikilabutan ka.
MREAH'S POV
pagbaba ko nang company ay agad akong sumakay nang sasakyan.
Agad akong nag tungo papuntang malapit na restaurant nang may mapansin akong sasakyan na sunod nang sunod sakin kaya lumiko ako para makasigurado pero patuloy parin itong sumusunod sakin. Kaya wala akong choice kundi bilisan ang takbo ko. Pero patuloy parin akong nitong hinabol. Hindi na ako pamiliiar sa lugar na ito dahil hindi naman ako dumadaan dito.
Puro puno nalang ang nakapaligid at onti nalang ang bahay.Kinabahan ako nang makita akong sign
" Danger " Kaya agad naman akong nagpreno🤣 bibitinin ko mo muna kayo guys HAHAHA
MAY IDEA BA KAYO KUNG SINO YUNG GUSTONG PATAYIN SI MREAH? comment down! Tsaka ano sa tingin nyo ang susunod na mangyayari ? Your free to comment any suggestions about the story😍
Thank you.