Mreah's POV
Sumakay na ako sa sasakyan at dumeretso na kami sa school nauna akong lumabas at agad tinungo yung park kung saan nakatambay si jamiel. And again nakita ko nanaman yung mga bata pero may kasama nang nanay na tila inaapi si jamiel.
"Why did you push prince, dont you know how to respect your classmates? Besides i already know why you dont have manners since your poor and you dont even have a father" Sigaw nang nanay nung bata.
" Im very much thankful that i dont even have a son like you" Sabi din nung isa mukhang mga mayayaman dahil sa mga suot nito.
" Who would like to have a son like you? Dont even wish for a dad " Sigaw din nung isang magulang kaya di na napigilan ni jamiel ang emosyon nya at humagulgol sa iyak.
" And now your crying such a pity " Sabi din nung isa at balak sanang itulak si jamiel. Kaya sumigaw ako.
" ENOUGH! "
Kaya napatigil sila.
Agad akong lumapit kay jamiel at yinakap sya.
" Anak dont listen to them okay? They are just making up things it's all a lie " Sabi ko habang pinapatahan yung anak ko.
"And now your even lying to your own son " Sabi nung isa.
" We all know your a single parent and he dont have a father " Sabat din nung isa.
Sobra sobra na sila. Nung una kaya ko pang tiisin pero they already reach may patience kaya mag sasalita na sana ako nang biglang.
" Honey what's happening here" Napakacold na pagkakasabi ni Zenon.
Kaya hindi ako napaimik kaya napatingin si zenon kay jamiel na nang mapansin itong umiiyak.
" Hey little handsome come to daddy " Sabi niya using a calm voice
Kaya naman agad tumakbo papunta saknya si jamiel at yinakap sya at nag patuloy sa pag iyak . Agad nya naman itong kinarga.
" Honey why is my son crying? " Cold at nakakatakot na tanong ni zenon kasi kahit ako natakot sa tono nya. Lumapit sya sakin at tumabi.
" Did they bullied my son? " Tanong nya.
Wala kong ibang masabi kundi tumango.
Ngunit hindi nag patinag ang mga ibang nanay.
" And now your hiring somebody to act as his father what a slut" Sabi nung isa.
" Oh what a pitiful single mother, if you just aborted your son you didnt have to suffer all way long " Sabi din nung isa.
Kaya hindi ko napigilan ng sarili ko at sinampal sya.
" Just who do you think you are ? Dont you know im the wife of CEO of Tarquez Corporation and how dare you offend me" Sigaw nang isa. At balak sana akong sampalin nng biglng nagsalita si zenon.
"If you even dare to lay a finger to my wife ill pay you back 10 times " Sabi ni zenon.
Pero hindi ito minind nang babae at tinuloy parin nag pagsampal sakin.
" How dare you threaten my friend dont you know my husband he's the the Co CEO of Gehire Corporation " taas noong sambit nnag babae.
Kaya sumagot yung mas sophisticada sa kanila.
" My husband is one of the directors at brandless company the only Mr Francis Hidalgo " Pag mamayabang din nang isa.
Kinuha ni zenon ang cp ny at may tinawagan.
" I dont want to see the Tarquez Corporation by tomorrow along with Gehire Corporation also fire Mr francis Hidalgo " Diretsong sabi nito sa telepono.
" Tsk stop with your nonesense " Sabi nung isa at nag tawanan silang tatlo.
Maya maya ay sabay sabay na nag ring ang cp nila kaya agad nilang sinagot at namutla sa nlamng pangyayari agad naman silang napatingin kay zenon.
"I just paid back 10 folds so i think its enough" Sabi ni zenon at inalalayan ako nang isang kamay papuntang sasakyan habang karga nya si jamiel.