Sandy's POVI don't know what to react after Brent saying those words.
"Sandy umalis na tayo dito" Hinayaan ko na lang na hilahin ako ni Faye paalis sa kanila.
"Ano bang iniisip ni Brent at sinabi nya yon?" Nagtatakang sa bi ni Eunice.
"I got this feeling na tingin ko totoo yung sinabi nyo, hindi nyo ba napapansin the he looked to Sandy he looks so inlove"-Eunice
"Yeah yeah yeah, wait Sandy alam nya ba na hindi ka nakunan"-Liz
"Yeah" I said
"How?"
"Narinig nya lahat ng pinag usapan namin ni Lolo"
"How dare he!" Inis na sabi ni Faye
"Hayaan nyo na, he promise that he never ever tell to Kean"
"I hope so"-Liz
"Sakay na kayo at konti na lang oras natin na makakasama natin si Sandy" malungkot na sabi ni Faye.
Nagkwentuhan lang kami hanggang makarating kami sa bahay.
Kean's POV
"Brent what are you talking about!!"-Tristan
I can't believe this, first iiwan ako ni Sandy second ito namang si Brent I know that his telling the truth.
"I'm serious, I love her"
"P-pero pre"-Andrei
Hindi ko napigilan ang sarili kong sapakin si Brent.
"Pre tama na!" Awat ni Andrei
"Kambal!!"
"Pre I thought we're friends!? What the heck!!? You know how much I love her"
"Narinig mo na kung ano ang sinabi ko kanina, yeah I know we're friends but your still messing up with Sandy!! Pre pana na kang si Sandy? Alam nating lahat na hindi ka titigilan ni Scarlett"
"Kambal!! Stop!"
"Ano ba talagang balak mo?" I said coldly
"I love her Kean, I know it's wrong but I can't stop myself anymore. Kean Scarlett is waiting for you , she needs you!"
"I don't need her, all I need is Sandy"
"Do you think papayag sya? Lalo na at gising na si Scarlett!! I know Sandy still loves you pero gagawin nya ang lahat para sa kapatid nya kahit masaktan pa sya"
"KEAN! BRENT! ENOUGH" Galit na sabi ni Tristan.
"Hindi na ako sasama sa inyo, may gagawin pa ako" agad na umalis si Brent pagkasabi non. Hindi ko alam kung bakit nya ginagawa to pero alam kong may dahilan sya. I know him I want to be mad at him pero hindi ko magawa.
"Susundan ko lang ang kambal ko, pasensya na kayo pre kayo na lang muna ang magcelebrate"
"It's okay, mabuti na munang kausapin mo muna si Brent"-Andrei
BINABASA MO ANG
A BROKEN WOMAN
RomanceGusto na lamang mawala ni Sandy sa mundo. She's tired of living dahil ulit ulit na lamang ang nangyayari sa kanya she wants to disappear pagkatapos ng lahat na masasakit na nangyari sa kanya she's a broken woman c you no one can fix.