Chapter 2

715 15 1
                                    



Kean's POV

I thought kaya kong mawala sya I'm fucking wrong. I can't live without her. She's the one who taught me that I'm worth it. I want her to be in my arms again but I don't know how.

Gusto ko syang sumbatan pero di ko magawa, gusto kong marinig mismo sa kanya kung ano man yung dahilan nya but I'm scared, I'm scared to know the truth.

What if she don't love me anymore. What if she has someone. What if it is because of her father. Ang daming what if na pumapasok sa utak ko.

Tama na muna gusto ko munang ipahinga ang isip ko kagabi pa ko isip ng isip kung bakit??? By the way I'm Kean Martinez 20 years old graduating student hmmm Business ang kinuha ko kahit gusto ko talagang mag doctor wala na kong magagawa ako ang kuya sakin iaatang ni Dad ang lahat.

"Pre ano may balak ka pa bang gumising dyan? Di na babalik yun" nandito pala ang tukmol na to

"Gago"

"Tara na hanap na lang tayo ng bagong babae, madami naman sa school ang dami-daming nagkakagusto sayo eh tssss bigyan mo ko mga lima haha"

"Alam mo Andrei kung mang uulol ka lang mauna kana"

" Nope baka mamaya mag suicide ka eh tutulungan na kita"

"Fuck you bro, doon ka na!! mag aayos na ko"

"Sige papsi haha"

Tsss buset na Andrei ang aga-aga sinisimulan nanaman ako. Binilisan ko lang ang pag-aayos maaga akong papasok para suyuin si Sandy fuck I love her so much.

"I'm done bro"

"Akala ko nalunod ka na pre" lakas ng sapak nitong si Andrei

"Wag mo pag tripan yan bro broken yan haha" dinagdagan pa nitong si Tristan

"Sinong broken??" Lintek pati pala tong kambal na to nandito.

"Sino pa ba edi yang ugok na yan" sabay turo sakin ni Andrei

"Woahhhh break na kayo ni Sandy?" Pang-aasar ni Kent

"Nakakaawa si Kean no kambal ko?" demonyong Brent to

"Sayang ang ganda at bait pa naman ni Sandy narealize nya siguro na mababang uri ka ng tao haysss" konti na lang masasapak ko na tong si Andrei

"Kahit pala anong yaman mo at gwapo iiwan ka pa din di ba kambal ko" haysss wala na kong magagawa sa mga kaibigan ko.

"Alam nyo tulungan nyo na lang ako"

"Woahhh how can we help you" -Andrei

"Hmmm we're going to create some scene in cafeteria" I said

"Woahh gusto ko nyan pre"- Tristan

At sinabi ko na nga sakanila ang plano

"Oh right settled na"-kent

"Kambal ko alam mo na gagawin natin huh"-Brent

Sana maging maayos ang lahat.

Sandy's POV

Maaga akong nagising to see my brother. Pagpasok ko natutulog pa rin sya. Umupo ako sa gilid ng kama nya.

"Seth thank you for protecting me, ikaw na lang ang meron si ate sa ngayon, alam mo naman kung bakit umalis si Mom di ba sana hindi ka mag tanim ng galit sa kanya i miss her kahit hindi na nya ulit ako tinuring na anak"

Tumayo na ko nag iwan na lang ako ng note sa table nya.

"Dad, alis na po ako"

"I don't care"

A BROKEN WOMANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon