Sandy's POV''Scarlett thank you, but kaya ko ng mag-isa ayokong pati ikaw mapahamak''
''Sandy kapatid mo ko, iisang tabi muna natin ang pinag-uusapan natin kanina. Ang mahalaga ngayon ay mahanap natin si Snow, hindi ko sya nailigtas kanina gusto kong bumawi sa pamangkin ko''
''Naiintindihan kita pero ayoko talagang madamay ka, tama na si Lolo, si Sky at Snow hindi na ako makakapayag na pati ikaw madamay pa''
''Sandy kapatid mo ako, hindi kita pwedeng hayaan na lang habang ako ay nag-iintay at wala manlang magawa''
''But-''
''No buts Sandy, sa ayaw at sa gusto mo sasamahan kita'' Maya-maya pa ay may nagtxt na sa akin at binigay ang Address kung saan namin makikita si Snow.
''Scarlett her voice, ganon na ganon yung boses ng pumatay kay Lola''
''Ibig sabihin sya lang din ang gumawa ng lahat ng to?? Why??''
''I don't know, paniguradong pagbabayaran nya ang lahat ng to!!!'' Hindi ko alam kung bakit nya ginagawa to, hindi ko alam kung anong reason nya at pamilya ko ang dinadamay nya gayong sa akin sya may galit.
''Sandy calm down''
''I can't S-scarlett'' Hindi ko napigilang umiyak, naramdaman ko na naman ang sakit noong nawala si Lola. Hindi ko kayang may mawala nanamang pamilya ko dahil sa akin.
''Shhhh Sandy stop cryinggg''
''Y-yung mga a-anak ko, nadamay sila ng dahil sa akin. Ayokong may mangyaring masama sa kanila. Si sky he's to young, natatakot ako Scarlett''
''Shhhh Sandyy''
''S-si Snow, paniguradong umiiyak sya ngayon''
''Don't worry Sandy maliligtas din natin si Snow''
''I hope so''
"May balak ka bang sabihin kay Brent ang tngkol dito??"
"I don't know, natatakot ako narinig mo ang sinabi ng tumawag sa akin kanina. Wala daw akong isasama"
"Paniguradong mag-aalala sayo si Brent"
"Ayokong may mangyaring masama kay Brent, ayoko ng dumagdag sa intinidhin nya alam mo naman na hanggang ngayon hindi pa rin nagigising si Kent-'' Hindi ko natapos ang sasabihin ng biglang tumawag si Brent
Tumingin ako kay Scarlett ng nagtatanong kung sasagutin ko ba ang tawa ni Brent, tumango lang sya sa akin.
''Hello Brent??''
''Hey where are you?? Lumabas ako ng Hospital para hanapin ka pero hindi kita makita''
''Ahhh ehhhh k-kasama ko si S-scarlett''
''Where are you going???''
''M-may kailangan lang kaming puntahan, b-by the way how's Sky''
''He's stable now, thank to Kean'' Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi ni Brent
''Hey are you okay?? P-parang kinakabahan ka??''
''A-ahh w-wala to''
''Papunta na ako ngayon sa police station para humungi ng tulong''
''Wagggg!!!''
''Why??? Ikaw ang nagsabi sa akin na humungi ako ng tulong, Sandy nag-aalala na ako kay Snow paniguradong umiiyak yon ngayon''
''Ako na ang bahala kay Snow''
''What do you mean?? Don't tell me-''
''Yeah I'm sorry Brent, sa akin may kailangan ang kumuha kay Snow kaya ako ang pupunta don-''
BINABASA MO ANG
A BROKEN WOMAN
RomanceGusto na lamang mawala ni Sandy sa mundo. She's tired of living dahil ulit ulit na lamang ang nangyayari sa kanya she wants to disappear pagkatapos ng lahat na masasakit na nangyari sa kanya she's a broken woman c you no one can fix.