Chương 26

522 35 7
                                    

Màn đêm phủ xuống, Tác Thác thành đại đấu hồn tràng hàng đêm vô cùng náo nhiệt, người dân đổ từ bốn phương tám hướng đến nơi đây như một truyền thống. Người có tiền có thể ở nơi này hưởng thụ. Bình dân không có tiền thì có thể xem đấu hồn, bởi vì đại đấu hồn tràng có một vài điểm đánh vào sở thích của bình dân, giá cả lại không cao, cho nên chỉ có thể chấp nhận được giá ở đây, dân chúng nguyện đến nơi này theo dõi hồn sư so đấu. Dù sao, có thể tận mắt chứng kiến hồn sư so tài là thoả mãn tâm lý hư vinh. Đương nhiên, do giá cả rẻ, bọn họ cũng chỉ có thể xem một vài trận đấu hồn bình thường mà thôi, những trận đấu chính thức đặc sắc tuyệt đối là giá trên trời, mà Tác Thác thành lâu nay không thiếu người giàu ném tiền đi, nơi đây cũng là nơi các phú hào cùng quý tộc âm thầm tranh đấu lẫn nhau.

Lúc này, thời gian đến lúc bắt đầu đấu hồn tràng trong ngày không còn lâu nữa, tràng đấu một chọi một, hai đấu hai sắp bắt đầu. Sau khi hai tràng đấu này kết thúc, mới đến lượt đoàn chiến đặc sắc.

Mặt nạ màu xanh biếc trên mặt nhìn qua giống như hơi cười, quần áo trên người không giống nhau, có hoa lệ, có đơn giản, đoàn người này chính là tám tên đệ tử cùng ba vị sư phụ đến từ Sử Lai Khắc học viện. Lần này bọn họ hướng đến chính là khu vực số mười ba, dưa theo kế hoạch đã định, mọi người dùng Thiết đấu hồn huy chương của mình tiến hành báo danh, dưới sự an bài của đại sư, sáu người đồng thời tham gia cả hai tràng một đấu một và hai đấu hai tại hai khu báo danh nói rõ tình huống của mình, để nhân viên của đấu hồn tràng sắp xếp thời gian để không có trận nào bị trùng. Ngoài ra mọi người còn phải sửa danh hiệu đăng ký ở Thiết đấu hồn huy chương, đem tên thật biến mất, dùng xưng hiệu mới có ban ngày. Mỗi một lần sửa danh hiệu như vậy tốn mười kim hồn tệ, cũng may lần này không phải mất phí báo danh, nên chỉ cần thắng một trận là coi như kiếm lại huề vốn.

Đường Tam cùng An Linh trước tiên chọn hai đấu hai, sau đó mới tham gia một chọi một, sáu người còn lại cũng tự tách ra, Áo Tư Tạp với Trữ Vinh Vinh phải đợi Đái Mộc Bạch với Chu Trúc Thanh đấu xong một chọi một nên cũng cùng đi khu vực đó.

Phất Lan Đức, Triệu Vô Cực đi theo nhóm đông hơn đến khu vực một đấu một, đại sư đi theo đội của Đường Tam và An Linh đến khu vực hai đấu hai.

Bởi vì lúc sau còn trận đấu nữa, nên đội Đường - An tham gia hai đấu hai được sắp xếp đấu tại khu vực số mười ba, ngay trận thứ hai, rất nhanh chóng, đã đến lượt hai người xuất tràng.

Lần này quả thật là phá lệ, đại sư ngồi ở trên đài xem cuộc chiến cùng với rất nhiều người khác, mà hầu hết những người này đều là bình dân, lúc này thay nhau hưng phấn hò hét, mặt đỏ bừng.

Đường Tam với Tiểu Vũ đương nhiên còn chưa có chút nào nổi tiếng, khi người chủ trì giới thiệu bọn chúng lên đài, không có mấy tiếng vỗ tay vang lên.

"Bên kia, đối thủ của đội Đường An , là đội đã dành được bốn trận thắng hai đấu hai liên tiếp, tổ hợp Miêu Thử. Bọn họ với thực lực cực kỳ cường đại, trong tỷ thí ở cấp bậc hồn tôn đã thu được thành tích chưa từng có, nếu hôm nay bọn họ có thể chiến thắng đội Đường An , tức là thu được năm trận thắng liên tiếp, có lẽ bọn họ sẽ được tiến vào khu trung tâm, là vinh dự rất lớn đối với đấu hồn giả."

( Đồng nhân đấu la đại lục) Trọn kiếp bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ