Sáng hôm sau
" Tiểu Tam, ca, theo ta ra ngoài chơi có được không? Suốt ngày ở trong phòng, ngươi không thấy chán sao?" Sáng sớm, Tiểu Vũ thừa dịp Đường Tam dùng điểm tâm nhịn không được liền than phiền.
Đường Tam mỉm cười nói: " Ta và ngươi không giống nhau, ngươi thiên phú dị bẩm, không cần tu luyện thực lực cũng có thể không ngừng tăng lên, ta đây là "bổn điểu tiên phi" a. Ngươi cũng thấy được, Đái Mộc Bạch cũng là đệ tử của Sử Lai Khắc học viện, thực lực hắn như thế nào? Đã có một người có thực lực như vậy, nói không chừng cũng sẽ có người thứ hai, người thứ ba. Mà Sử Lai Khắc học viện này nguyên lai vốn bất đồng với Nặc Đinh học viện chúng ta, sẽ không lại nghe lời một mình ngươi. Không nhanh tăng lên thực lực, sau này ta làm sao có thể giữ lời hứa bảo vệ ngươi được?"
Tiểu Vũ bĩu môi bất mãn, cũng không nói lời nào , quay đầu sang An Linh bên cạnh
" Tiểu Linh , ngươi đi cùng với ta đi"" Được đó , đợi ta ăn hết thức ăn này đã "
....Trên phố Tác Thác Thành....
An Linh chỉ tay vào một quán không xa , nói :" Tiểu Vũ hay chúng ta vào quán này đi"
Tiểu Vũ :" Được a "
" Thím à , cà rốt này mới hái nên ngon và tươi lắm , không cần phải chọn " - Cách đó không xa tiếng của một người bán hàng
" Tiểu , Tiểu Linh " Nó đã thành công gợi được sự chú ý của tiểu thỏ tử này
" Vậy ngươi đi đến đấy đi "
" Không , ta đã nhận lời Tam ca là trông chừng ngươi không để ngươi đi lạc " Tiểu Vũ nhịn đau nói
" Ừ , vậy ..."
"Nhanh lên đi . Đây là số lượng cuối cùng rồi đấy " .
Pặc, dường như dây thần kinh nào đó của tiểu Vũ đã đứt
" Tiểu Linh hay là chúng ta chia ra ngươi mua xong nhất định nhớ quay lại đây , ta đi trước "
Vậy chỉ có một mình cô sao
.
.
.
" An An sao vậy hình như lúc từ sáng về em không được vui "" Không có gì chắc có người còn buồn hơn em "
🤷♂️🤷♂️🤷♂️Tiểu Vũ :" Tam ca vậy chúng ta cùng đi đi"
" Không phải lúc sáng em đi rồi sao? "
" Khi đó định mua bộ đồ nhưng mà , nhưng mà..." Tiểu Vũ chưa nói hết thì Đường Tam cũng hiểu , sáng về cô mang cả đống cà rốt về còn gì
" Thôi được , ta cũng muốn mua một số đồ , An An em không định đi sao ?"
" Không cần bây giờ em không có tâm trạng "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân đấu la đại lục) Trọn kiếp bên em
Romance"Nè ,nếu một ngày nào đó tôi bỗng nhiên biến mất ,anh có tìm tôi không " " Tiểu Thất mọi ngươi đều kêu tôi như vậy " " An An ? Chỉ có ngươi gọi ta như vậy đó . Thôi được , ta cho ngươi gọi " "Lão Tam có phải chúng ta đã quen nhau không...