Chương 14

697 50 6
                                    

Triệu Vô Cực 1 lần nữa đứng lên, song thủ hỗ bác, cổ tay hoạt động một chút, phát ra những tiếng động liên tục khiến người ta phải rùng mình, áp lực vô hình tăng lên vài phần.

Triệu Vô Cực lại lấy ra 1 cây hương, không đợi hắn đốt, Trữ Vinh Vinh đã bắt đầu hành động.

"Thất bảo chuyển xuất hữu lưu ly" thân thể phiêu nhiên xoay tròn 1 vòng, thất thải quang mang huyễn lệ nhất thời từ trong cơ thể nàng phóng thích ra, chỉ thấy Thất thải quang mang ngưng tụ, lòng bàn tay Trữ Vinh Vinh đã có 1 tòa Thất thải bảo tháp cao hơn 1 thước.

Vinh Vinh ngươi võ hồn là thất bảo lưu ly tháp vậy nên ngươi phụ trách phụ trợ cho mọi người

Bảo quang lóe ra quý khi bức nhân, Trữ Vinh Vinh mặt mỉm cười, cả người nhìn qua phiêu nhiên như tiên.Từ dưới chân nàng mọc lên 2 hồn hoàn màu vàng, xoay tròn quanh quanh người nàng.

"Thất bảo hữu danh, nhất viết: Lực" Hồn hoàn thứ nhất bay lên, bao phủ tại thất thải bảo tháp, tay trái Trữ Vinh Vinh chỉ xuống dưới, ba đạo thải quang đồng thời phóng thích ra, phân biệt bao phủ 3 người Đường Tam.

Tức thời, 1 cổ năng lượng ấm áp từ tứ chi bách hài dũng mãnh tràn vào, ba người cảm giác được toàn thân tràn ngập lực lượng, trong cơ thể hồn lực cũng sôi trào.

Triệu Vô Cực có chút giật mình nhìn Trữ Vinh Vinh: "Hảo gia hỏa, năm nay cũng có thí sinh từ Thất bảo lưu ly gia tộc. Tốt, tốt, lần này, Phất Lan Đức lão quỷ nhất định là hưng phấn." Vừa nói, hắn vừa điểm hương , tiện tay cắm lên trên mặt đất.

"Thất bảo hữu danh, nhị viết: Tốc." Ba đạo thải quang đồng thời phóng ra, đệ nhị hồn hoàn Trữ Vinh Vinh bắt đầu phát huy tác dụng.

Đường Tam cảm giác thân thể mình tựa hồ mất đi sức nặng, trong lòng than thở: "Thất bảo lưu ly tháp quả nhiên danh bất hư truyền, không hỗ là đệ nhất vũ hồn phụ trợ". Tốc độ và lực lượng đồng thời gia tăng 30%, nhất thời làm hắn cảm giác thực lực mình tăng nhiều.

Ngay lúc này, Triệu Vô Cực đã động, cũng không phải hướng 5 người Đường Tam tấn công lại, mà là 2 chân nửa quỳ, hai đấm đồng thời hướng mặt đất nện xuống.

Triệu Vô Cực hiển nhiên không phải chỉ nhằm vào Trữ Vinh Vinh công kích, nhưng hắn làm vậy rõ ràng là muốn cắt đứt phụ trợ của Thất bảo lưu ly tháp.

Hừ

An An , em hồn lực cao nhất ở đây lên em phụ trách bảo vệ Vinh Vinh đồng thời quan sát trận chiến , tùy thời cơ tấn công

Oanh – âm thanh vang rền, mặt đất chấn động kịch liệt, một vòng màu vàng lan tỏa trên mặt đất hướng năm người  phóng đến.

Võ hồn quang minh nữ thần điệp xuất hiện , hai tay vòng lấy Trữ Vinh Vinh , tung đôi cánh hai người cùng bay lên

( Đồng nhân đấu la đại lục) Trọn kiếp bên emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ