♚𝔒𝔫𝔠𝔢 𝔲𝔭𝔬𝔫 𝔞 𝔱𝔦𝔪𝔢♚
Yoongi thật sự rất ngưỡng mộ Namjoon. Namjoon giống y chẳng có được tình thương của mẹ nhưng thay vì vẫn luôn cô độc thì Namjoon luôn có Seokjin bên cạnh. Yoongi tự mình trưởng thành, tự mình xây dựng quyền lực, tự vấp ngã rồi lại tự đứng lên, không có một ai dạy cho y phân biệt cái nào phải trái đúng sai. Vậy cho nên Seokjin gần như trở thành một Mặt Trời tỏa sáng luôn ở trên bầu trời cao vời vợi mà Yoongi không thể nào với tới được, chỉ dám ôm tương tư chôn chặt trong lòng.
Yoongi bây giờ đã trở nên cực kì mạnh mẽ, nếu y muốn lật đổ Namjoon thì cũng không phải là không thể. Nhưng Yoongi vốn chưa từng có ý nghĩ như thế, Namjoon dù gì cũng mang một nửa dòng máu với y. Đứa em trai này Yoongi không một lần nhìn tới vậy mà Namjoon cứ lượn lờ tựa như muốn nói với Yoongi rằng người duy nhất hợp với Seokjin là hắn. Mà cũng thật là vậy mà, chỉ cần nhìn vào ánh mắt của hai người trao cho nhau Yoongi biết mình chen vỡ đầu cũng không xen vào giữa được. Nên như vậy, Seokjin nên thuộc về người khác chứ không phải Yoongi, y không thể cho anh cảm giác an toàn và cũng chẳng thể yêu anh mù quáng như Namjoon được. Namjoon đã là một nửa hoàn hảo dành cho Seokjin rồi.
Ngày biết được tin Seokjin rời khỏi hoàng tộc trong lòng Yoongi đột nhiên lóe lên một tia sáng nhỏ nhoi. Trong lòng Yoongi bùng lên khao khát muốn đến gặp anh, muốn được trò chuyện cùng anh, muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của anh. Nhưng tất cả dự tính đều tan vỡ vào một ngày mưa khi đang dùng trà chiều trái tim Yoongi đột nhiên đau nhói và y chìm vào giấc ngủ sâu.
♚𝔄 𝔤𝔦𝔯𝔩 𝔫𝔞𝔪𝔢𝔡 ℭ𝔦𝔫𝔡𝔢𝔯𝔢𝔩𝔩𝔞 𝔩𝔦𝔳𝔢𝔡 𝔴𝔦𝔱𝔥 𝔥𝔢𝔯 𝔰𝔱𝔢𝔭𝔪𝔬𝔱𝔥𝔢𝔯 𝔞𝔫𝔡 𝔱𝔴𝔬 𝔰𝔱𝔢𝔭𝔰𝔦𝔰𝔱𝔢𝔯𝔰♚
Yoongi lạc vào hồi ức của một ai đó mà rất nhanh y đã có thể nghĩ ngay ra được, đây là quá khứ của Taehyung - đứa em trai của Seokjin. Đối với người tên Taehyung này Yoongi không có mấy phần thiện cảm. Y đã luôn luôn biết cậu ta chính là em trai của Seokjin nhưng y không thể để anh gặp bất kì nguy hiểm nào, thế nên y đã làm mọi cách để che giấu Taehyung. Yoongi đã nhiều lần ngăn chặn hai người gặp nhau cũng trải qua hồi ức đau khổ này rất nhiều lần nhưng lần này y biết chắc Seokjin đã thật sự gặp được Taehyung rồi.
Taehyung từ nhỏ đã bị hắt hủi, bởi tên vua ngông cuồng kia chẳng bao giờ tha cho người phụ nữ đã phản bội mình. Taehyung đã được mẹ mang ra khỏi lâu đài nhầm tránh xa hoàng tộc nhưng đáng tiếc bà ta chẳng thể bảo vệ được cho cậu lẫn tính mạng của bản thân và người tình. Taehyung dù hiểu rõ những sự đau khổ của mẹ nhưng cậu vẫn mang hận, Taehyung hận người cha không bằng cầm thú, hận người mẹ nhu nhược của mình, hận người đàn ông đã quyến rũ mẹ, hận đứa con được hai người yêu thương, hận luôn cái cuộc đời bất công này. Thế nhưng tất cả những điều tưởng chừng là tiêu cực đó lại khiến Taehyung trở thành một con người tốt. Cậu học cách áp chế cái ác trong bản thân, yêu thương đứa trẻ Leena tội nghiệp dù không cùng quyết thống. Nhưng thực chất Yoongi luôn biết cậu ta vẫn ngấm ngầm cái ngôi vương kia, cậu ta chắc chắn sẽ trả thù dù sớm hay muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | 𝔗ℌ𝔈 𝔎ℑ𝔑𝔊
Fanfiction"Ngài có muốn đất nước này hoà bình hay không?" "Ngài có muốn tất cả người dân đều hạnh phúc hay không?" "Vậy hãy để tôi giúp ngài." "Giúp ngài trở thành vua của những vị vua." Highest ranking: #4NamJin