2. Nghiện

3.8K 191 20
                                    



"Hai đứa bây làm cái trò gì đấy?"

Jin hyung liếc xéo hai đứa út đang hằn học nhau từng hạt đậu mè trong đĩa. Cứ thằng này chạm vào cái gì thì thằng kia lập tức chọc đũa lên như sợ bị cướp mất, mấy món ngon trang trí cầu kì phút chốc tan hoang như đống đồ thừa trên bàn. May là mâm cơm còn mỗi ba người chứ không là cam đoan Suga còn ở đây thì mỗi đứa ăn cái dép vào đầu.

Jungkook lừ người đối diện cháy xém cả con mắt. Taehyung lại càng tức hơn, co chân đạp cho cậu một cái vào ống đồng đến đau điếng. Jungkook cắn răng nhẫn nhịn, quai hàm giật giật nhăn nhó. Jin hyung nghe thấy tiếng động dưới chân bàn lại ngó thấy sắc mặt khó coi của Jungkook liền biết ngay ra thủ phạm. Một cái cốc giáng lên đầu Taehyung cùng chất giọng cằn nhằn quen thuộc.

"Sao mày cứ chí choé nó mãi thế hả Tae?"

Taehyung càng uất ức gào lên như đứa con nít.

"Nó gây em trước mà!"

Jin hyung giáo huấn một tràng xong chán nản đi ra ngoài. Taehyung cũng không kiêng nể gì nữa giật phắt bát cơm trên tay Jungkook còn dở dang, cho vào đống bát bẩn rất thản nhiên một lời.

"Đi ra kia cho tôi rửa bát."

Jungkook ôm một bụng tức ách, quơ bát đũa loạn xạ ngổn ngang ra bàn làm Taehyung phải nhặt từng cái một rất không cam chịu. Nếu hôm nay không phải đến phiên anh rửa thì đừng hòng anh để yên cho Jungkook.

"Thằng điên!" Taehyung lầm bầm rủa xả.

Jungkook vẫn ngồi lì ở trên ghế ăn và chơi điện thoại không thèm về phòng. Phía sau Taehyung vẫn lúi húi rửa bát chẳng biết trời đất gì. Chơi chán một hồi thấy anh bé vẫn chưa rửa xong liền cau mày đi đến ngó ngó. Hoá ra người kia nãy giờ bát không thèm tráng lại đi nghịch con nhện ở đâu chui ra. Jungkook bực mình kêu lên.

"Rốt cuộc anh còn định lề mề đến bao giờ?"

Taehyung giật mình suýt vỡ bát đâm cáu.

"Mặc xác tôi, liên quan quái gì đến nhà cậu. Giỏi thì ra mà rửa."

Jungkook chửi thầm một câu, không nói không rằng xô đến ấn cổ anh rạp xuống bàn đá.

"Đừng có mà lớn giọng với em. Hay là anh ăn chưa no?"

Má Taehyung bẹp trong đống xà phòng òng õng nước trên bàn rửa bát. Mông vô tình chạm vào vật đang nóng bừng trong quần Jungkook. Nhìn chung tư thế này ái muội quá mức cho phép của một khoảng cách an toàn. Taehyung rít qua kẽ răng như sắp nguyền rủa Jungkook đến nơi.

"Thằng khốn kia, bỏ ngay cái tay ra!"

Jungkook ranh ma gập người xuống, ngực chạm vào lưng anh và bày ra dáng vẻ mời gọi ở một cự li cực gần.

"Tối nay qua phòng em nhá, em mới học được một tư thế khiến cả hai cùng sung sướng."

Nói xong liền cười dâm một tiếng, đẩy bẹn thúc vào mông Taehyung một cái. Vật nam tính cứng rắn phản ứng hiên ngang đội cả lớp vải chọc vào kẽ mông Taehyung khiến anh trợn ngược mắt thở hắt.

[KookV] Not Love, Please!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ