6. Nhận ra

2.4K 162 8
                                    


Ngày hôm sau.

Sau khi tiếng thầy Son thông báo chính thức kết thúc buổi tập, Taehyung không nói không rằng lấy đồ đạc rồi kéo tay Jungkook thẳng một mạch ra cửa. Cậu cuống quít hỏi anh nhưng Taehyung từ đầu đến cuối chỉ trưng ra một vẻ mặt lạnh tanh khiến cậu lo sợ.

Taehyung hôm nay không để cậu lái, ngồi phía bên cạnh chỉ biết lặng im nhìn anh.

Khoảng 30 phút sau xe đỗ trước một quán cà phê trong ngõ vắng. Cậu theo sau anh đi vào, liền bắt gặp Yoora đã ngồi chờ sẵn ở đấy, nỗi bất an trong lòng ngày càng dâng cao. Taehyung rốt cuộc đang muốn làm gì đây?

Phần về Yoora, cô cũng thấy ngạc nhiên khi Jungkook đi cùng Taehyung. Vì sáng nay anh nhắn tin hẹn cô đến đây nói chút chuyện nhưng không nói là đi cùng bạn trai cô, mà cũng đúng thôi giữa cô và anh ngoài Jungkook ra thì còn chuyện gì để nói nữa đâu. Nghĩ vậy cô liền đứng dậy chào anh rồi mỉm cười rạng rỡ ôm tay bạn trai mình.

Buổi coffee chỉ mang tính chất trò chuyện vui vẻ. Taehyung với cương vị là hyung của Jungkook, cũng là người duy nhất biết chuyện nên hỏi han quan tâm mối quan hệ của hai người rất tự nhiên.

"Anh nghe Jungkookie kể hai đứa dạo này tiến triển tốt lắm, còn tính đến chuyện tương lai nữa. Yoora em có dự định gì không?"

Yoora mắt thoảng ý cười nắm chặt tay bạn trai, ngại ngùng trả lời.

"Em thì chưa có dự định gì cụ thể anh ạ, công việc của em thì muốn dừng lúc nào cũng được thôi, chỉ là chờ anh ấy một chút rồi mới tính tiếp chuyện sau này."

"Hai đứa chắc chắn phải hạnh phúc rồi, Jungkookie nhờ em mà cũng đã trưởng thành hơn nhiều, anh cũng rất yên tâm."

Jungkook lặng yên nhìn anh nói chuyện với Yoora, từ đầu đến cuối không cho cậu vào đáy mắt lấy một lần. Câu chuyện giữa ba người thoạt nghe có vẻ rất tự nhiên nhưng cậu biết thực chất nó không hề đơn giản. Taehyung là đang cố nhấn mạnh để cậu biết rõ rằng người con gái đang nắm chặt tay cậu lúc này mới là tình yêu đích thực của cậu, anh rất khôn khéo. Anh không chỉ còn dùng những lời lẽ xuồng xã để dạy dỗ cậu mà đã biết dằn mặt cậu bằng tình huống trực diện như vậy rồi. Anh một hai nói những lời ẩn ý bóng gió tựa như dùng những gáo nước lạnh tạt thẳng vào tâm hồn đầy tội lỗi của cậu. Đôi môi từng khiến cậu điên dại kia đang thản nhiên thốt ra những lời ngọt ngào nhưng lại mang hàng vạn mũi tên xuyên vào trái tim cậu.

Khoảnh khắc này cậu nhận ra mình bỗng ghét nụ cười của anh ghê gớm. Nó vốn dĩ chỉ đẹp khi dành cho cậu,và nó cực kì chướng mắt khi đẩy cậu đến với người khác. Jungkook thừa nhận cảm giác này rất bí bách và khó chịu, nó khó chịu gấp trăm lần so với việc cậu phát hiện ra anh qua lại với cô gái mà cậu đã gặp kia. Đột nhiên Yoora quay sang lo lắng nhìn cậu, Jungkook thu lại ánh mắt phức tạp ngay lập tức.

"Anh không khoẻ hay sao mà hôm nay anh ít nói vậy?"

Taehyung lúc này mới chuyển ánh mắt sang người em mình, Jungkook bắt trọn khoảnh khắc chẳng nhún nhường phóng thẳng cái nhìn dữ dội lên người anh. Taehyung vẫn là người ngoảnh ra chỗ khác trước.

[KookV] Not Love, Please!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ