Thế mà lần này Jungkook lại chịu nghe lời đến lạ. Oncam thì vẫn bình thường như mọi khi, off cam thì lại anh em mến thương đi ăn uống chơi game với nhau vui vẻ như trước, chỉ là không còn quan hệ thể xác nữa. Ban đầu Taehyung còn ngờ ngợ nhưng về sau thấy Jungkook bắt đầu từ bỏ thì cũng mừng cho cậu, đầu óc cũng đã thư thả hơn nhiều.
Bỗng nhiên thời gian gần đây có mấy scandal tai bay vạ gió từ đâu bỗng ập lên đầu Jungkook. Vụ đi chơi với bạn bè ở Jeju ngồi gần cô thợ xăm bị đồn là bạn gái đã làm rúng động làng giải trí không ít. Dư luận nhảy vào thổi phồng cậu chuyện đưa cái tên cùng hình ảnh của cậu tràn lan trên các diễn đàn. Công ty phải ra tay đính chính các kiểu thì mọi chuyện mới lắng xuống một chút.
Bạn gái hiện tại của cậu cũng vì chuyện này mà nổi cơn hờn dỗi, hai người cãi nhau suốt một thời gian mới quay lại. Dạo đó Jungkook gầy rộc đi vì stress, các hyung thương lắm nên ra sức bảo vệ cho cậu, không muốn cậu lên mạng đọc mấy bình luận tiêu cực nên lúc nào cũng quanh quẩn ở bên an ủi cho cậu đỡ buồn.
Thế mà vận xui vẫn đeo bám không dứt, một thời gian sau cậu lại bị dính vào tin đồn gây tai nạn giao thông. Đó là lúc cậu trên đường trở về nhà vào rạng sáng do sơ suất không nhìn đèn tín hiệu nên chẳng may va chạm nhẹ với một chiếc taxi. Cả hai bên đều không có vấn đề gì và đã được cảnh sát điều tra kĩ càng, cậu cũng đã cúi đầu nhận trách nhiệm cho bản thân. Vậy mà cộng đồng thế giới ảo lại một lần nữa chĩa mũi nhọn về phía con người ấy. Lần này lại gay gắt hơn cả lần trước nữa khi mà một vài cánh nhà báo không ưa Big Hit lại càng thừa nước đục thả câu. Đó là thời kì khủng hoảng của Jungkook và cậu cảm tưởng bản thân còn không trụ nổi...
"Jungkookie nói hôm nay không ăn cơm, mọi người ăn trước đi."
Jin hyung trầm mặc cất điện thoại vào túi rồi ngồi xuống.
Trên bàn ai cũng cũng mang một vẻ mặt lo lắng và căng thẳng. Dù biết lúc này không phải là lúc để Jungkook ở bên ngoài một mình nhưng có vẻ cậu cần có không gian yên tĩnh nên các anh cũng không muốn làm phiền.Bữa cơm nguội ngắt trên bàn không ai động đũa, không khí im ắng hẳn so với mọi ngày.
Di động trên bàn đột nhiên báo tin nhắn. Taehyung kéo ghế đi ra ngoài cửa, một lát liền nghe thấy thở dài một tiếng nho nhỏ.
"Đang ở đâu?"
Jungkook ngồi trong một góc khuất quán cà phê, vô hồn nhìn ra cửa kính trắng xoá nước mưa. Túi áo rung rung vài tiếng rì rì.
Cậu chậm rãi chạm vào màn hình nhận tin nhắn.
"Line Coffe."
Tin nhắn gửi đi cũng là lúc cõi lòng muộn phiền bỗng nhen nhóm ấm áp lạ thường. Cả ngày nay cậu đã nhận được vài chục tin nhắn có nội dung tương tự, thế nhưng đây là lần duy nhất cậu cầm điện thoại lên và phản hồi lại. Tuy chỉ là hai chữ ngắn gọn thông báo tên của quán, không dài không ngắn cũng không đặc biệt hoa mĩ nhưng lại khiến Jungkook bình yên thấy lạ.
Còn có một chút xúc cảm gì đó hơi xao động.
Là chờ đợi chăng?
Mưa vẫn chưa dứt, ngón tay chậm rãi khuấy chiếc thìa nhỏ trong tách cà phê đen đắng đã tan đá, đôi mắt mơ màng hướng về phía ngưỡng cửa và theo dõi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Not Love, Please!
Fiksi PenggemarThể loại : Realife, ngược, HE Warning: 18+ Mình xin phép nói trước fic này sẽ có nhiều chi tiết không phù hợp với các bạn khó tính. Thứ nhất truyện sử dụng nhiều tình tiết QHTD nên những ai nhạy cảm không thích xin đừng đọc. Thứ hai Jungkook trong f...