Vài tuần sau, cuối cùng những scandal trôi nổi kia mãi mới chịu lắng xuống. Tận dụng kì nghỉ của nhóm Jungkook dành ra vài ngày đi du lịch với người yêu ở Hockaido cho thư thả đầu óc.Lúc này hai người đang nắm tay nhau dạo một vòng quanh các cửa hàng lưu niệm. Ngày mai là ngày về nước, Jungkook muốn tranh thủ mua cho các hyung của mình vài thứ để làm quà. Đi tới đi lui rốt cục cũng mua được cho năm người, chỉ còn lại một người duy nhất là anh bé của cậu.
Đáng lí Taehyung phải là người dễ chọn quà nhất vì cái gì ở đây cũng có vẻ hợp với anh ấy, thế nhưng nhiều quá lại thành loãng vì chẳng có thứ gì là nổi bật cả. Yoora đi bên cạnh cũng gợi ý vài món nhưng cậu đều thấy không hợp. Cuối cùng, sau cả buổi vắt óc suy nghĩ cũng tìm thấy một cái áo phông in hình cô bé quả dâu rất đáng yêu. Jungkook vui vẻ đi tính tiền trong cái nhìn khó hiểu của bạn gái."Anh đang làm cái gì thế?"
Jungkook tắm táp xong lao lên giường ôm điện thoại gọi cho anh bé. Chẳng hiểu sao có hai hôm không gặp thôi mà cũng thấy nhơ nhớ cho được.
"Đi chơi."
"Đi với ai?"
"Jiminie."
"Ờ, bảo với các hyung là em mua quà cho mọi người, mai em về."
"Hahaha."
"Cười cái gì?"
"Jungkook, anh sẽ không nói cho chú mày chuyện này đâu, một chuyện không thể ngờ luôn."
"Sao sao? Chuyện gì?"
"Bí mật. Mai nói, thế nhá."
"Khoan đã, từ từ."
"Tút...tút..."
Jungkook cau mày định nhắn tin hỏi cho ra lẽ thì đột nhiên cửa phòng tắm mở ra mang theo một mùi thơm ngào ngạt quyến rũ. Yoora của cậu trong chiếc váy ngủ xuyên thấu e ấp đi vào. Hai mắt Jungkook đột nhiên mơ mơ màng màng dán chặt vào thân hình nóng bỏng mời gọi ấy. Yoora trông thấy biểu tình của cậu cong cong khoé miệng, cất tông giọng ngọt ngào e thẹn.
"Em tắm xong rồi..chúng mình đi ngủ thôi."
Nàng bước từng bước nhẹ như con mèo, tắt điện rồi leo lên giường thật duyên dáng, đi đến đâu mùi hương sữa tắm đắt tiền quyến luyến đến đó. Jungkook vẫn đơ như một bức tượng, Yoora thấy người yêu ngây ngốc liền mạnh dạn đem hai cánh tay trắng mịn quàng qua cổ cậu níu xuống.
"Anh..."
Rồi môi nàng chạm môi cậu trong phút chốc. Jungkook cảm tưởng có một quả bom nổ bùm trong đầu mình. Nàng khéo léo ôm lấy đầu cậu đưa hai người chìm vào nụ hôn nồng nhiệt rồi ngã xuống giường. Jungkook liền có phản ứng sinh lý dần dần nắm thế chủ động kéo dây áo mỏng manh nàng xuống lộ bả vai ngọc ngà. Hai người hôn nhau một lúc thật lâu trong bóng tối.
Đột nhiên Yoora nhướng mình lên chạm bộ ngực nóng bỏng vào tay Jungkook khiến cậu giật nảy một cái rồi dứt ra ngay. Vừa rồi trong vài phút nào đó, đầu cậu cứ quẩn quanh những suy nghĩ về người khác nên nhất thời không nhận ra người trong lòng mình là con gái. Yoora ướt át nhìn cậu rồi lại khéo léo mời gọi, bàn tay mềm mại trượt từ xương quai xanh xuống phía dưới những múi bụng rồi lại sâu hơn nữa. Jungkook như có điện giật vội chặn tay cô lại bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Not Love, Please!
FanfictionThể loại : Realife, ngược, HE Warning: 18+ Mình xin phép nói trước fic này sẽ có nhiều chi tiết không phù hợp với các bạn khó tính. Thứ nhất truyện sử dụng nhiều tình tiết QHTD nên những ai nhạy cảm không thích xin đừng đọc. Thứ hai Jungkook trong f...