61-70

2.2K 97 18
                                    

Chương 61 công chúa tiểu kiều thê ( 29 )

Trong cung tiểu yến tất nhiên là tinh tế, vũ nhạc đều toàn, còn có chút tử tạp diễn xem.

Nguyên bản tới hai vị ngày thường không được thấy quý nhân, đại gia còn có chút câu thúc, nhưng rốt cuộc đều là nhân tinh, lại hiểu biết, thấy các quý nhân không chú ý, nói mấy câu gian, không khí liền khoan khoái đi lên.

Đãi nhập tòa khai yến, đầu tiên là cung hầu hiến trà, trà là Lư Sơn mây mù.

Theo sau Càn quả tứ phẩm, mứt hoa quả tứ phẩm, bánh trái tứ phẩm từ từ, lại kinh vài đạo, mới đến trước đồ ăn ngự đồ ăn nướng BBQ thiện cháo, cuối cùng dùng hương trà, là phẩm hoa nhài tước lưỡi hào.

Chỉ là trợ hứng rượu trái cây hoa tửu, liền bị quất rượu, hợp hoan hoa rượu, bách hoa rượu, thụy rượu hoa quả, mật rượu nhiều loại, nghĩ đến công chúa khí luy nhiều bệnh, còn khác bị hạ Tô Hợp hương rượu.

Tống Phiên Tiên chưa cô phụ ý tốt, uống nấu tốt Tô Hợp hương rượu, này rượu tán hàn biết điều, ôn kinh thông mạch, dùng chút không sao.

Phong Nguyệt Nhàn liền ở nàng tòa bên, thấy nàng uống rượu, trên mặt tuy bất động thanh sắc, nhưng trong tay ngà voi đũa dừng dừng.

Đãi Tống Phiên Tiên gác xuống ngọc ly, Phong Nguyệt Nhàn mới tiếp tục cùng Huệ Phi nói chuyện.

Mới nói hai câu, kia sương tả chiêu nghi dắt làn gió thơm mà đến, đứng ở Tống Phiên Tiên án trước.

“Này Tô Hợp hương rượu, điện hạ dùng đến còn thói quen?”

Ở 09 phụ trợ hạ, Tống Phiên Tiên có thể trực tiếp đạt được tiểu thế giới người tên họ thân phận, lúc này nàng nhìn mắt trước mặt nữ nhân, biết được là vị gọi là tả mạn nhiên chiêu nghi, liền tự nhiên nói:

“Rất tốt, có thể thấy được bố yến người cực kỳ chu toàn.”

Tả mạn nhiên trên mặt sáng ngời, che môi cười khẽ:

“Đến công chúa một câu khen, ta lại vất vả cũng đáng.”

“Nguyên là chiêu nghi vì Huệ Phi nương nương làm lụng vất vả yến hội?” Tống Phiên Tiên thói quen tính thương nghiệp lẫn nhau thổi, khách khí nói, “Chiêu nghi huệ chất lan tâm.”

Tả mạn nhiên cười đến càng khai, như là trong tay mật rượu đều bát tới rồi trên mặt, ngọt tư tư, lập tức theo câu chuyện tiếp đi xuống, mặt mày ở trên mặt bay loạn, mặc cho ai xem cũng cảm thấy nàng sung sướng cực kỳ.

Phía sau lục uyển mặt đen.

“Không đi nhìn nhà ngươi chiêu nghi?” Bên cạnh quý nhân trêu ghẹo nói.

Lục uyển cúi đầu ăn cái gì:

“Nhìn cái gì mà nhìn, chờ nàng chính mình trở về.”

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ