Chương 112 con rối tiểu chủ nhân ( 01 )
Giản Nhất Hâm đi vào cái này tân tiểu thế giới.
Nàng lúc này là một khối con rối, còn chưa nhận chủ, cho nên không thể động tác, cũng không thể ngôn ngữ.
Nàng nhắm hai mắt, linh hồn phiêu phù ở không bờ bến trong bóng đêm, lại giống ngâm mình ở độ ấm thích hợp trong nước thoải mái ——
Nhưng này không đúng, Giản Nhất Hâm nhạy bén mà phát giác bất đồng.
“Thế mệnh con rối làm bán thần khí, cho dù ở ‘ ngủ say ’ trung, cũng có được có thể so với hóa thần thần thức, ngũ cảm sáng choang.” Giản Nhất Hâm đối 09 lặp lại tư liệu thượng theo như lời, “Hiện tại rõ ràng không phải như vậy.”
Lúc này Giản Nhất Hâm có thể đơn giản nghe được một ít tiếng vang, tựa như người thường thiển miên khi có thể nghe được điểm ngoại giới động tĩnh, lại không cách nào ‘ tỉnh lại ’ làm ra đáp lại.
09 ôm đầu: “Trên diễn đàn nói, cao đẳng thế giới xuất hiện cái gì đều thực bình thường, xem ra kỳ quái bug lại gia tăng rồi.”
Giản Nhất Hâm không có đáp lại 09, bởi vì nàng nghe được một trận Miêu nhi dường như bước chân, có người đến gần rồi chính mình.
Tiếp theo, nàng khuôn mặt thượng xẹt qua nhẹ nhàng chậm chạp ôn nhu đụng vào, phảng phất đối phương đem nàng coi như hi thế chi bảo đối đãi.
Là thế giới này Thanh Lục sao?
Giản Nhất Hâm không thể nào biết được, nàng hiện tại chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi chính mình bị nhận chủ, do đó thức tỉnh lại đây.
Nàng đi vào cái này tiểu thế giới thiết nhập điểm, liền ở con rối bị nhận chủ phía trước, hẳn là nhanh……
Quả nhiên, Giản Nhất Hâm thực mau nghe được một cái khác thanh âm vang lên ——
“Sư muội.”
Tích hơi mỏng băng tuyết song cửa sổ hạ, Úc Nghi tay còn tại con rối tinh xảo tươi đẹp ngũ quan cắn câu lặc xoay quanh, nàng động tác thực nhẹ, giống lông chim nhanh nhẹn cọ qua chỉ hạ ôn nị làn da.
Thật giống sống sờ sờ người a…… Úc Nghi không chút để ý mà tưởng.
Nếu Giản Nhất Hâm lúc này có thể sử dụng thần thức, liền có thể “Nhìn đến” Úc Nghi tái nhợt môi hơi hơi gợi lên, xinh đẹp mắt đào hoa tựa như vọng không đến đế vực sâu, quỷ quyệt khó lường.
Cứ như vậy hủy diệt nàng sao.
Úc Nghi thượng ở suy tư, ngoài cửa truyền đến động tĩnh.
Không đợi nàng theo tiếng, trong miệng kêu “Sư muội” nam tử trực tiếp đẩy cửa tiến vào.
Úc Nghi trong mắt phát ra ra khắc sâu cừu hận, ngay sau đó như tuyết ngộ thủy, hóa giải không còn thấy bóng dáng tăm hơi. Đồng thời biến mất, còn có nàng đối với con rối biểu lộ bản tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn Loan
RomanceTác phẩm: Cùng thế thân yêu đương Tác giả: Tiểu Đàn Loan Tổng download số: 345 phi V chương tổng điểm đánh số: 1267786 Tổng số bình luận: 24449 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21132 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41363 Văn chương tích phân: 450,332...