121-130

1.7K 82 11
                                    

Chương 121 con rối tiểu chủ nhân ( 10 )

Đường Miểu bối hung hăng đụng vào trên mặt đất, hắn không kịp xem bốn phía, vội vàng tung ra một đoàn ôn hòa linh lực, sắp sửa rơi xuống trên mặt đất Úc Nghi nhẹ nhàng thác đến trên mặt đất.

Hắn là tu sĩ, đâm một chút không ngại, Úc Nghi sư tỷ nhưng kinh không được đâm.

Chờ Đường Miểu làm xong này hết thảy, kia bốn chân rơi xuống đất Huyền Trạch báo đã là hóa thành một cổ khói đen, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

Hắn nhìn quanh bốn phía, nơi này trắng nõn vô cùng, bọn họ giống đứng ở bạch bạch vây ra không gian nội, mặt trên chỉ có như nước mặc thấm ra băng lam sương mù.

Khó có thể tưởng tượng ở Vô hối cổ lan dưới chân bùn lầy hạ, sẽ có như vậy một phương trong suốt thiên địa.

Bọn họ phía sau cùng hai sườn này tam phương lộ đều bị phong bế, chỉ còn dưới chân bạch bạch vô hạn về phía trước kéo dài, phảng phất ở vì bọn họ chỉ dẫn con đường.

Đường Miểu lấy lại bình tĩnh, nhìn về phía sư tỷ nói:

“Sư tỷ, nơi này hẳn là một chỗ cơ duyên.”

Tu Tiên giới tồn tại thượng vạn năm, cơ duyên không nói khắp nơi đều có, nhưng cũng thường xuyên có thể gặp được, đặc biệt là Đường Miểu, tổng hội bị hút vào cơ duyên bí địa bên trong.

Cơ duyên bên trong nguy cơ hiểm cảnh cùng phong phú bảo vật cùng tồn tại, chúng tu sĩ vẫn là thực nguyện ý đi vào tìm tòi, nhưng Đường Miểu có chút do dự:

“Sư tỷ, ta tổng thân hãm hiểm địa, lần này liên luỵ ngươi. Tu tiên chi lộ há là đường bằng phẳng, nếu là một mình ta, ta tự nhiên đi xông vào một lần, chỉ là sư tỷ ngươi ở chỗ này, chúng ta vẫn là chờ Tống sư tỷ phá vỡ nơi này, mang chúng ta đi ra ngoài bãi.”

Úc Nghi chậm rãi nhìn nhìn bốn phía, quay đầu lại nói: “Ngươi không cần như thế tưởng, không có liên lụy này vừa nói.”

Nhìn Đường Miểu mặt lộ vẻ động dung bộ dáng, Úc Nghi hơi hơi một đốn, Đường Miểu chỉ cho là hắn liên lụy chính mình, nhưng trăm triệu không biết, nếu không có là chính mình lấy pháp khí đưa bọn họ tương liên, chỉ bằng Huyền Trạch báo, chính mình nhưng vào không được này.

Úc Nghi rõ ràng, lúc này lại khinh phiêu phiêu nói hai ba câu lời nói, nhất định có thể làm Đường Miểu đối chính mình cảm động đến rơi nước mắt, nhưng nàng đối như vậy khống chế nhân tâm cũng không hứng thú, ngược lại nói:

“Chờ Phiên Tiên tìm được nhập khẩu tới phá cục, không phải không thể.” Nàng hơi hơi nhíu mày, lộ ra trong tay lưu chuyển vầng sáng tìm người châu, “Nhưng ta cảm ứng không đến nàng hơi thở.”

Tìm người châu đồng dạng là Khung Linh sáng chế tiểu pháp khí, nếu là đem máu tích ở hạt châu thượng, đem linh lực rót nhập hạt châu, liền có thể cảm ứng được máu chi chủ hơi thở, đó là cách thời không đều có thể tìm được, cực kỳ dùng tốt.

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ