21-32

5.7K 193 41
                                    

Chương 21 ảnh hậu Tiểu phúc điệp ( 21 )

Lâm Khinh Lộ sau này ngưỡng, mềm dẻo lả lướt eo bối dán sát ở sô pha trên lưng.

Nàng lông mi rũ xuống, ánh mắt như sơ ảnh, nhân trong lòng mất mát, lúc này có chút hứng thú rã rời.

“Công khai xuất quỹ.”

Quả nhiên.

Giản Nhất Hâm chút nào không ngoài ý muốn. Thậm chí có thể nói, ở biết được đối phương mưu kế khi, nàng trong ấn tượng Lâm Khinh Lộ, chính là sẽ làm ra quyết định này.

“Vô luận ngươi làm cái gì, ta đều sẽ duy trì ngươi.”

Lâm Khinh Lộ không biết câu này nhẹ nhàng, nghe tới chỉ là tâm lý an ủi nói, sau lưng là Giản Nhất Hâm trịnh trọng hứa hẹn.

Nhưng nàng trong lòng mất mát, lại bị những lời này uyển chuyển nhẹ nhàng mà phất đi. Giống gió thổi lạc cây đào chi thượng mãn chuế phấn bạch cánh hoa, nhánh cây nháy mắt nhẹ nhàng lên.

Những cái đó ẩn ẩn, mang theo trọng lượng lo lắng, tất cả biến thành đôi đầy hương khí cánh hoa vũ, bay lả tả, phác đổ rào rào.

Lâm Khinh Lộ thực nhẹ mà ừ một tiếng, nghiêng đầu tránh đi cùng Giản Nhất Hâm đối diện.

Bùm, bùm.

Tim đập đến quá nhanh.

-

Cáo biệt Lâm Khinh Lộ sau, 09 sâu kín cảm thán: “Hà tất đâu…… Cá không ăn một ngụm, liền chọc một thân tanh.”

“Ân?”

09 muộn thanh nói: “Nga ta là nói, Lâm Khinh Lộ rõ ràng là cái mẫu thai solo, lại không yêu đương, cố tình muốn đỉnh áp lực xuất quỹ, thật là quá thảm.”

Giản Nhất Hâm không nhịn được mà bật cười, đột nhiên vừa nghe cư nhiên vô pháp phản bác.

“Tính cách cho phép, có chút người sẽ trốn đi, mà có một số người, chú định sẽ đứng ra.”

Từ trước không nói là không cần thiết thông báo khắp nơi, nhưng có người hỏi khi, lại không cần thiết phủ nhận.

Này không phải cái gì nhận không ra người sự.

Tối tăm hành lang cuối, bởi vì có quang, càng thêm ấm. Mùa thu dương quang, trong vắt mà thanh lệ.

Giản Nhất Hâm ở minh ám chỗ giao giới nghỉ chân một lát, mới tiếp tục đi trước.

“Quý Cảnh tay, càng duỗi càng dài.”

Nàng ôn thanh nói, “09, có thể giúp ta tuần tra Tinh Diệu người đại diện Ngô Thải liên hệ phương thức sao?”

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ