164-173

2.4K 73 15
                                    

164. Phiên ngoại

“Thanh Lục tỉnh.”

Đang ở sô pha ghế xử lý công tác Hứa Chiêu Tửu nhảy dựng lên, vọt tới máy theo dõi trước:

“Tỉnh? Rốt cuộc tỉnh?”

Không cần Lăng Ý trả lời, Hứa Chiêu Tửu chính mình liền thấy được đáp án.

Máy theo dõi hình ảnh bên trong, B hào cơ trình mở ra hình thức, chỗ trống rỗng không như cũng.

Mà ở bên cửa sổ, hai nữ nhân thân ảnh chính điệp ở một chỗ, ôm, hôn môi, gió thổi động các nàng bên cạnh màu trắng sa mành, liên quan các nàng sợi tóc cùng nhau nhẹ nhàng phiêu đãng.

Bằng vào nhiều năm như vậy tỷ muội tình, Hứa Chiêu Tửu quang xem cái ót đều có thể nhận ra tới, đưa lưng về phía máy theo dõi nữ nhân là Thanh Lục.

“Cuối cùng tỉnh!” Hứa Chiêu Tửu mừng rỡ tại chỗ nhảy nhót hai hạ, “Nàng lại không tỉnh, ta phải tìm đại biểu tỷ thế nàng phó tiền vi phạm hợp đồng.”

Hứa Chiêu Tửu quật cường mà muốn tự chủ gây dựng sự nghiệp làm trang phục thiết kế sư, trong túi không có mấy cái tiền, liền Tinh Võng người mẫu đều thỉnh không dậy nổi, thèm thượng Thanh Lục bộ dáng khí chất, tại đây sự kiện trước thật vất vả mới cầu Thanh Lục đáp ứng cho nàng làm nhóm đầu tiên thành phẩm người mẫu.

Lăng Ý: “Thanh Lục mới vừa tỉnh không hai phân chung, này liền bắt đầu bóc lột?”

“Chúng ta thân tỷ muội không cần khách khí, người còn sống là được.” Hứa Chiêu Tửu bá bá liền phải hướng tỷ muội kia chạy, chạy một nửa lại đã trở lại, “Ta có phải hay không không nên đi quấy rầy các nàng?”

Lăng Ý quét mắt máy theo dõi: “Các nàng ra tới.”

Hứa Chiêu Tửu vừa nghe, nhanh như chớp mà liền chạy tới. Nàng vốn tưởng rằng đại biểu tỷ là muốn mang Thanh Lục về nhà, không nghĩ tới vừa đối mặt liền nghe đại biểu tỷ nói:

“Ta hẹn lâm bác sĩ, đi bệnh viện cấp Thanh Lục làm toàn diện kiểm tra, ngươi cùng Lăng Ý cũng đến đây đi.”

Hứa Chiêu Tửu lúc này mới nhớ tới chuyện này, lúc trước đại biểu tỷ từ A hào cơ đăng xuất khi, cũng hẹn tư nhân bác sĩ làm kiểm tra, còn làm Hứa Chiêu Tửu cùng Lăng Ý cùng nhau làm, nghiêm cẩn lại tri kỷ.

Hứa Chiêu Tửu cảm động nói: “Biểu tỷ ngươi mang Thanh Lục đi thôi, ta không quấy rầy các ngươi hai người thế giới, ta cùng Lăng Ý mới vừa làm xong, gần nhất cũng chưa tiến cabin ——”

“Ngươi hiểu lầm.” Tống Phiên Tiên giương mắt, hơi hơi mỉm cười, “Thanh Lục kiểm tra sức khoẻ báo cáo nếu có cái gì vấn đề, y theo dự luật cập hợp đồng, các ngươi công ty muốn định ra hợp lý bồi thường phương án cho ta xem qua.”

“……”

Từ từ, này chuyện gì xảy ra? Hứa Chiêu Tửu phản ứng lại đây, lời lẽ chính đáng nói: “Tai vạ đến nơi từng người phi, này công ty ta không tham cổ, ngài tìm Lăng Ý phiền toái là được, thiên lạnh lăng phá, ta là tỷ ngài người trong nhà.”

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ