Chương 51 công chúa tiểu kiều thê ( 19 )
Phong Nguyệt Nhàn không nói một lời, mỏng la áo nhẹ tay áo phất quá tử đàn mặt bàn, đem mật tin đưa qua đi.
Tống Phiên Tiên nhướng mày, tinh tế đọc quá, mặt mày vài lần biến hóa, hoặc kinh ngạc, hoặc bừng tỉnh.
Cuối cùng, nàng đem mật tin một lần nữa chiết hảo, đệ cùng Phong Nguyệt Nhàn, mặt mày ôn thuần:
“Đa tạ ngươi báo cho cùng ta, nếu không ta định liêu không đến.”
Phong Nguyệt Nhàn lòng bàn tay thổi qua bát trà vách tường sườn, nhàn nhạt nói:
“Ngươi liêu không đến, chỉ là Sở Vương dám tự mình nhập kinh bãi.”
Theo nàng biết, vì ngày mai, Tống Phiên Tiên chính là làm không ít chuẩn bị.
Tống Phiên Tiên uyển chuyển nhẹ nhàng cười:
“Cái gì đều không thể gạt được ngươi.”
Nhìn Tống Phiên Tiên như hoa bao tràn ra thanh linh lúm đồng tiền, Phong Nguyệt Nhàn đột nhiên bực mình.
Đúng vậy, cái gì đều không thể gạt được nàng.
Nàng biết được Tống Phiên Tiên nhìn ra chính mình yêu thích kia chi cây trâm.
Cũng biết hiểu Tống Phiên Tiên vì sao đem đồ vật bắt được Đông Cung, lại không tiễn cùng chính mình.
Tống Phiên Tiên không dám đưa.
Bởi vì nàng ngày ấy hành động, Tống Phiên Tiên như thế nào dám để cho chính mình lại hiểu lầm nàng dụng ý.
Nàng là liền một tia ảo tưởng đường sống, cũng không chịu cấp chính mình.
Ôn nhu mà quyết tuyệt.
Phong Nguyệt Nhàn một hơi đem trà uống đi nửa ly.
“Thái tử biết được liền hảo, ngươi ta đồng minh, việc này rốt cuộc muốn cùng ngươi nói tiếng.”
Phong Nguyệt Nhàn tăng thêm “Đồng minh” hai chữ.
Nói xong, Tống Phiên Tiên còn không có cái gì phản ứng, nàng chính mình hứng thú rã rời lên.
Nàng đứng dậy, tóc đen tùy động tác từ trên vai phất lạc:
“Ta đi trở về.”
“Chậm đã.” Sau lưng truyền đến gọi thanh.
Thanh nhi không phải rất lớn, Phong Nguyệt Nhàn dưới chân lại đi bất động nửa bước.
Nàng quay đầu lại xem, Tống Phiên Tiên vội vàng đi đến phòng trong, cầm cái sự vật ra tới.
Tống Phiên Tiên đem trong tay chi vật đưa qua, giải thích nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn Loan
RomanceTác phẩm: Cùng thế thân yêu đương Tác giả: Tiểu Đàn Loan Tổng download số: 345 phi V chương tổng điểm đánh số: 1267786 Tổng số bình luận: 24449 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 21132 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41363 Văn chương tích phân: 450,332...