71-75

1.7K 95 10
                                    

Chương 71 công chúa tiểu kiều thê ( 39 )

Kim Lăng Chi đến lúc đó, mặt khác hai nhà đều đã đến đông đủ, tới hết sức sớm.

Nhân lần này trọng đầu rõ ràng là hài tử, các gia đem có thể vào mắt đều tiện thể mang theo, tiểu chủ tử tụ ở bên nhau có bảy tám cái, liên quan hầu hạ người bà vú, bên người thị tỳ cũng cung hầu, đem Đông Cung đãi khách phòng khách tắc cái tràn đầy.

Kim Lăng Chi cùng các nàng một so quả thực là trang bị nhẹ nhàng, hơn nữa vừa đến Đông Cung, nghe nói tiểu công chúa ở tập viết, nữ nhi liền lưu đi thư phòng tìm nhân gia ngoan, bên người càng là chỉ có một tiểu nhi tử Tống án.

Tống án không khóc không nháo, ngoan ngoãn cực kỳ, ngủ một đường, hiện nay cũng chưa tỉnh, Kim Lăng Chi miễn bàn nhiều bớt lo.

Mọi người đều không phải xuẩn, trước mắt ở Đông Cung, bên cạnh đều là Đông Cung người, mỗi tiếng nói cử động đều bị xem ở trong mắt, những cái đó nhi lang ở nhà đều được dặn dò, biểu hiện đến huynh hữu đệ cung, ôn văn nho nhã, nhất cử nhất động, đều là quy củ thể diện.

Mà Kim Lăng Chi cùng Thái tử phi điện hạ thân cận, càng không có người dám đắc tội nàng.

Chỉ là Tấn Vương phi tin Vương phi hơi hơi hiện ra phòng bị xa cách thái độ, hai nhà người khinh thanh tế ngữ, lại không thế nào cấp Kim Lăng Chi đệ lời nói, nghĩ đến là bởi vì tầng này quan hệ, ở trong lòng lấy nàng đương kình địch xem.

Kim Lăng Chi đảo chưa từng để ý, nàng uống lên uống trà, không kiên nhẫn xem những cái đó hài tử trên mặt không có sai biệt, mang theo người trưởng thành bóng dáng cười, ánh mắt quơ quơ, ở trong sảnh nhìn đến cái không quá giống nhau nam hài.

Kia nam hài phảng phất bảy tám tuổi tuổi, vóc người cao, nhưng thực đơn bạc, một thân nguyên liệu tuy hảo, lại là mấy năm trước lưu hành một thời đa dạng, chắc là áp đáy hòm hảo xiêm y.

Cũng may hắn bộ dạng không tồi, chỉ là quá mức trầm mặc ít lời, hộ ở một cái lược tiểu nhân hài tử bên người, làm ra lúc nào cũng khán hộ bộ dáng, không dám rời đi.

Đứa nhỏ này, Kim Lăng Chi trung thu bữa tiệc chưa thấy qua.

Căn cứ nàng trạch đấu kinh nghiệm, này tất nhiên là cái di nương thực cấp lực con vợ lẽ, mới có thể tranh đến vào cung một bác cơ hội.

Rốt cuộc hoàng gia tuy nói muốn quá kế, quá dưa vẹo táo nứt, phẩm hạnh không hợp con nối dõi, đều là tới không được. Còn có đắc tội chính phi, có thể lưu một hơi liền không tồi, sao có thể cho phép ngươi nhi tử bay lên chi đầu, quả quyết sẽ không cho ngươi cơ hội này.

Này di nương cấp lực, ở chính thê này liền càng thêm chướng mắt, cho nên hắn chỉ có thể trước cẩu trụ, chờ công chúa tới lại biểu hiện.

Lễ Vương phi từ từ phẩm phẩm trà, nhìn mắt liêu đến càng thêm nhiệt tình, làm cấp chính mình xem hai vị chị em dâu, hướng này con vợ lẽ vẫy vẫy tay:

[BHTT] [QT] Cùng Thế Thân Yêu Đương - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ